Sức hấp dẫn lớn của dự án nhà thấp tầng tại trung tâm thành phố

Vân Hằng - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo quy luật, thị trường Bất động sản phát triển theo hình xoáy trôn ốc, càng nằm trong khu vực lõi, nguồn cung càng hiếm và giá trị Bất động sản càng cao. Bởi vậy, người ta sẵn sàng chi rất mạnh tay để sở hữu những ngôi nhà ở khu vực trung tâm thành phố và những Dự án quy mô nhỏ có vị trí đắt giá luôn có sức hút đặc biệt từ thị trường.

Vị trí là yếu tố quyết định giá trị bất động sản

Hiện nay tại khu vực phía Nam thành phố, hàng loạt tuyến đường kết nối khu vực trung tâm thủ đô đã được UBND TP Hà Nội phê duyệt mở rộng. Trong đó có đường Trương Định, dự kiến mở rộng 40.0m và tiêu biểu là tuyến đường Vành đai 2 Vĩnh Tuy - Chợ Mơ - Ngã tư Vọng - Ngã tư Sở, tuyến trục chính đô thị, kết nối giữa khu vực các quận trung tâm, đồng thời kết nối với khu vực phía Đông Thành phố qua cầu Vĩnh Tuy.

Giao thông mở rộng, quỹ đất khu vực nội đô ngày càng bi thu hẹp khiến giá trị đất đai tại trung tâm Hà Nội tăng giá chóng mặt và được săn lùng ráo riết, có những khu đất tại mặt phố quận Hai Bà Trưng có giá trị lên tới 455 triệu/m2 (tương đương với 22 nghìn USD theo CBRE). Bởi vậy, những bất động sản có vị trí thuận tiện, có quần thể độc đáo tiếp tục tăng giá trong thời gian tới.

Xuất hiện trong bối cảnh quỹ đất để phát triển khu vực trung tâm thành phố dần cạn kiệt, Khu nhà thấp tầng MINORI VILLAGE, 67A Trương Định, Hai Bà Trưng do Chủ đầu tư GP.INVEST triển khai đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường.

 MINORI VILLAGE dấu ấn nhà thấp tầng theo phong cách chuẩn Nhật Bản.
Sở hữu vị trí đắt giá tại Quận Hai Bà Trưng, 1 trong 4 quận nội thành cũ của Hà Nội, liền kề với quận trung tâm kinh tế, văn hoá tài chính Hoàn Kiếm, MINORI VILLAGE là một trong những dự án hiếm hoi đáp ứng được mong mỏi của khách hàng về một nơi ở đắc địa, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn mang những dấu ấn vô cùng độc đáo.

Minori Village – Khu biệt thự phong cách Nhật

Giữa Hà Nội đông đúc ồn ào, vẫn có một MINORI VILLAGE thuần khiết và êm đềm để trở về. Nơi mà ở đó ranh giới giữa phồn hoa đô thị và sự tĩnh lặng đến trong trẻo dường như chỉ cách nhau một vài bước chân. MINORI VILLAGE 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một quần thể nhà ở thấp tầng quy mô nhỏ chỉ với 42 căn biệt thự và nhà vườn nằm gọn trong khuôn viên khép kín riêng biệt, tĩnh lặng một cách hoàn hảo có thể nghe thấy tiếng chim hót, tiếng gió đu những cành cây.

Quần thể các căn biệt thự và nhà thấp tầng được kiến tạo khép kín, trau chuốt, tỷ mỷ.
Từ kiến trúc tổng thể của Dự án đến các chi tiết cấu thành 42 căn biệt thự và nhà liền kề đều được Chủ đầu tư GP.INVEST trau chuốt, tỷ mỉ; các tiểu cảnh từ bãi cỏ, vườn cây, đá sàn…cũng được sắp đặt hài hòa cùng thiên nhiên và có tính thẩm mỹ cao. Từng gốc cây, ngọn cỏ đều được thi công theo quy hoạch định trước, thậm chí, được nhập về từ Nhật Bản nên không gian sống nơi đây sẽ ngập đầy màu sắc và hơi thở thiên nhiên xanh mát.

Tâm huyết giới thiệu về MINORI VILLAGE, Bà Hoàng Thị Anh Thư, Phó TGĐ GP.INVEST cho biết: “Tại Dự án Minori Village, chúng tôi mong muốn kiến tạo một quần thể kiến trúc tiêu biểu, trường tồn với thời gian và là nơi an sinh lý tưởng cho những cư dân ưu tú, giữa lòng thành phố phồn hoa.”

Minori Village được triển khai bởi GP.INVEST, Chủ đầu tư đã từng triển khai thành công nhiều Dự án lớn như: Dự án 170 La Thành; Dự án Nam Đô Complex, 609 Trương Định; Dự án Tràng An Complex, Số 1 Phùng Chí Kiên. 

Cùng dòng sản phẩm nhà thấp tầng đang triển khai tại Minori Village, GP.INVEST cũng đang giới thiệu tới Quý khách hàng sản phẩm biệt thự tại dự án Tràng An Complex

Liên hệ: 0975 388 068 hoặc truy cập website: www.gpinvest.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần