Sức hút tiêu dùng từ Hà Nội đêm không ngủ lần đầu

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô tại Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tối 27/11.

Dạo quanh điểm đến lý tưởng này đêm 27/11, theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, sau ảnh hưởng của  Covid-19 đối với nền kinh tế, nhưng với chính sách kích cầu tiêu dùng của TP Hà Nội, chương trình đã thu hút rất đông người tiêu dùng mọi lứa tuổi hưởng ứng.
Nhiều chương trình khuyến mại được các doanh nghiệp đưa ra để kích cầu tiêu dùng. 
Đa số người dân đến tìm hiểu, vui chơi, mua sắm những sản phẩm phù hợp từ các chương trình khuyến mại, giảm giá “sốc” của các doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm thương mại... Trong đó, người tiêu dùng tìm từ già đến trẻ đều tranh thủ lựa chọn các mặt hàng thời trang hợp gu thẩm mỹ chất lượng với giá thành... khuyến mại.
 Sự kiện thu hút rất đông người tiêu dùng hưởng ứng.
Để thực hiện chương trình với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân trên địa bàn Thủ đô, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” được kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên và tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận sức hút mua sắm tại Hà Nội đêm không ngủ lần đầu:
 
 
 
 
 
 
Người tiêu dùng rất hài lòng với chất lượng, giá thành giảm sốc và phấn khích với sự kiện.