Sức khỏe & Sắc đẹp là ngành hàng được yêu thích nhất trên trang TMĐT Shopee Việt Nam

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức công bố Maybelline, La Roche-Posay và Nivea là 3 thương hiệu mỹ phẩm được người dùng yêu thích và chọn mua nhiều nhất trong năm qua.

Trong năm 2018, ngành hàng sức khỏe & sắc đẹp trở thành ngành hàng dẫn đầu trên trang TMĐT Shopee Việt Nam, theo sau đó là ngành hàng mẹ và bé, thời trang nữ, thời trang nam và nhà cửa & đời sống.
 
Sức khỏe & sắc đẹp trở thành từ khóa được tìm kiếm để mua sắm nhiều nhất trong năm qua, trong đó “son môi” là từ khóa dẫn đầu danh sách với hơn 7,000 lượt tìm kiếm mỗi ngày, đứng thứ hai là từ khóa “mặt nạ dưỡng da” với hơn 3,000 lượt tìm kiếm. Maybelline, La Roche-Posay và Nivea là 3 thương hiệu mỹ phẩm phổ biến nhất trên Shopee Việt Nam. Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng về lượng khách hàng nam mua sắm các sản phẩm trong ngành hàng Sức Khỏe & Sắc Đẹp. Theo đó, sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất là Nivea Men Creme 3 in 1 và Head&Shoulders UltraMen.
Danh mục các sản phẩm hàng đầu trong ngành hàng Sức khỏe & sắc đẹp trên nền tảng TMĐT Shopee Việt Nam trong năm 2018:

Sản phẩm son được yêu thích nhất: Maybelline Creamy Mattes

Dòng son môi bán chạy nhất của thương hiệu Maybelline New York sở hữu chất son siêu lì, nhẹ môi, màu son chuẩn và bền màu suốt 24h mà không hề gây khô môi. Ngoài ra, với ưu điểm không gây khô môi, sản phẩm trở thành thỏi son được yêu thích nhất năm 2018. Ngay trong chương trình L’Oreal Super Brand Day trên Shopee vào tháng 07/2018, sản phẩm được bán hết nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất: Bộ sản phẩm giảm mụn ngăn ngừa siêu hiệu quả trong 12 giờ La Roche-Posay Effaclar Kit.
Với hoạt chất Effeclar Duo+ cùng chất gel làm sạch sâu, trị mụn và giúp tái tạo các tế bào da hiệu quả, bộ sản phẩm La Roche-Posay Effaclar trở thành sản phẩm được chọn mua nhiều nhất trong năm 2018. Trung bình có khoảng 400 bộ sản phẩm La Roche-Posay Effaclar được bán ra mỗi tháng trong năm 2018.
Sản phẩm chăm sóc da dành cho Nam được yêu thích nhất: Nivea Men Creme 3 in 1

Với tính năng vượt trội khi vừa là kem dưỡng cho vùng mặt, toàn thân và cho tay; sản phẩm Nivea Men Creme 3 in 1 trở thành sản phẩm chăm sóc da dành cho Nam được mua nhiều nhất trong năm 2018.

Sản phẩm chống nắng được yêu thích nhất: Sữa Chống Nắng Bảo Vệ Hoàn Hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Dòng sản phẩm Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Skin Care Milk SPF50+ PA++++ là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản - Shiseido cũng trở thành sản phẩm chống nắng được chọn mua nhiều nhất vào năm 2018 trên Shopee Việt Nam.
Sản phẩm dầu gội được yêu thích nhất: Pantene Pro-V 2-in-1 Shampoo

Pantene Pro-V là dòng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu P&G với sự kết hợp hoàn hảo của công dụng dầu gội và dầu xả. Sản phẩm là một trong những giải pháp tốt nhất cho mái tóc khỏe mạnh và cung cấp nhiều dưỡng chất vitamin thích hợp cho mái tóc người tiêu dùng Việt. Đây cũng là sản phẩm có số lượng bán ra đạt 2.500 sản phẩm chỉ trong 24 giờ tại chương trình Super Brand Day được tổ chức bởi Shopee và P&G vào tháng 07/2018.