Thursday, 14:16 29/10/2020
Sức nóng đầu tư shophouse đổ về thị trường du lịch Hồ Tràm
Kinhtedothi - Lượng du khách tăng trưởng đều đặn đi cùng với nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực không ngừng gia tăng đã tạo nên “làn sóng” sở hữu và kinh doanh shophouse biển tại khu vực Hồ Tràm.
Shophouse mặt tiền biển: cung không đủ cầu
So với các thị trường nghỉ dưỡng truyền thống khác, BR-VT có ưu thế hơn hẳn bởi đây là thị trường du lịch đứng đầu về thu hút du khách tại khu vực phía Nam. Mỗi năm Vũng Tàu đón hơn 14 triệu lượt khách thăm quan du lịch, cao gấp 2 lần Phú Quốc và Đà Nẵng. Tỷ lệ lấp đầy khách sạn 4-5 sao đạt từ 80-90%, thời điểm cuối tuần, con số này là 100%, điều mà những thành phố du lịch khác khó lòng đạt được.Đón đầu tiềm năng du lịch, những năm qua tại BR-VT liên tục xuất hiện các đô thị nghỉ dưỡng quy mô lớn được đầu tư bài bản và vận hành chuyên nghiệp, nhất là ở khu vực Hồ Tràm - Bình Châu - Long Hải, ví dụ như InterContinental Grand Hồ Tràm, Ramada By Wyndham Hồ Tràm Strip, khu phức hợp Meliã Hồ Tràm - The Hamptons Hồ Tràm, NovaWorld Ho Tram,… Lượng du khách tăng trưởng đều đặn không chỉ thúc đẩy nhu cầu lưu trú, trải nghiệm mà cả các hoạt động giải trí, mua sắm, ẩm thực cũng tăng theo, điều này dẫn đến nhu cầu kinh doanh và phát triển shophouse biển ở Hồ Tràm là rất lớn. Hiện tại, nhiều nhà đầu tư đã thấy trước cơ hội, nhanh tay “xuống tiền” đầu tư tại các dự án tiềm năng tại đây, hình thành làn sóng săn nhà phố thương mại biển.
Tuy nhiên, nguồn cung lại chưa đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư, bởi tỷ lệ shophouse tại các dự án đang triển khai ở Hồ Tràm rất thấp. Dù có quy mô rất lớn, hầu hết các dự án tại Hồ Tràm tập trung phát triển sản phẩm lưu trú, số lượng nhà phố thương mại thường chỉ chiếm 3-5% tổng sản phẩm. Tổng số shophouse chào bán hiện nay chưa đến 500 căn, còn quá khiêm tốn so với nhu cầu giải trí, vui chơi, ẩm thực và mua sắm tại đây.Thực tế cũng chỉ ra, việc phát triển shophouse trong các tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí không chỉ đòi hỏi đơn vị triển khai có năng lực, kinh nghiệm và quỹ đất lớn; mà còn phải đủ điều kiện để phát triển các hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ và các loại hình tiện ích phong phú hấp dẫn du khách, giúp tăng doanh thu cho các chủ sở hữu shophouse.Hút khách nhờ vị trí trung tâmTừ thực trạng nguồn cung BĐS thương mại, giải trí, ẩm thực phục vụ du lịch hiện nay tại Hồ Tràm còn thiếu và yếu, Tập đoàn Novaland hiện đang giới thiệu ra thị trường loạt shophouse nằm trong Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram.Đối với đầu tư shophouse, hai yếu tố hàng đầu bảo chứng giá trị thương mại chính là vị trí và quy hoạch. Chuỗi shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana đáp ứng hoàn hảo cả hai yếu tố này. Tọa lạc ngay trên tuyến đường ven biển Hồ Tràm, trục đường trung tâm chính đi qua dự án này hiện đang trong quá trình được nâng cấp, mở rộng từ 8m hiện hữu lên 42m (dự kiến được hoàn thành trong tháng 12/2020), dự án còn nằm trọn trong khu vực có lưu lượng di chuyển cao, tập trung đông đảo du khách thăm quan và lưu trú.
Shophouse biển tại Hồ Tràm còn khá khan hiếm so với nhu cầu thực tế.(Ảnh: Novaland) |
Quy hoạch ngành hàng đa dạng, bài bản là yếu tố quan trọng gia tăng giá trị shophouse biển. (Ảnh: Novaland) |
Sở hữu shophouse cung đường biển – cam kết lợi nhuận vàng“Cam kết thuê lại” 4,2 tỷ đồng trong 5 năm Ưu đãi vàng lên đến 100 triệu đồng Ưu đãi thanh toán 12% Ưu đãi Novaloyalty 5%Website: www.novaworldhotram.vn Hotline: 0909888886 |