Sục sôi với cô tiểu hồ ly 4 tuổi của Chuồn Chuồn Giấy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm thi Bán kết 7 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent lên sóng chủ nhật vừa qua đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi sự đặc sắc và đầu tư hoành tráng của các tiết mục.  7 nhóm thí sinh với 7 màu sắc riêng biệt thể hiện những tiết mục tâm huyết, dày công chuẩn bị làm nên một đêm thi rực rỡ sắc màu và tràn ngập cảm xúc. Sau khi lên sóng, các tiết mục đã khiến khán giả rôm rả bàn tán và hết lời khen ngợi, đưa ra những bình luận và nhận xét tích cực đồng thời thể hiện sự thích thú, ngưỡng mộ đối với các thí sinh.

Kinhtedothi - Đêm thi Bán kết 7 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent lên sóng chủ nhật vừa qua đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi sự đặc sắc và đầu tư hoành tráng của các tiết mục. 

7 nhóm thí sinh với 7 màu sắc riêng biệt thể hiện những tiết mục tâm huyết, dày công chuẩn bị làm nên một đêm thi rực rỡ sắc màu và tràn ngập cảm xúc. Sau khi lên sóng, các tiết mục đã khiến khán giả rôm rả bàn tán và hết lời khen ngợi, đưa ra những bình luận và nhận xét tích cực đồng thời thể hiện sự thích thú, ngưỡng mộ đối với các thí sinh.
Sục sôi với cô tiểu hồ ly 4 tuổi của Chuồn Chuồn Giấy - Ảnh 1
Cô bé 4 tuổi Kim Thư của nhóm Chuồn chuồn giấy trong vai tiểu hồ ly “đánh gục” không chỉ ban giám khảo mà cả khán giả theo dõi truyền hình bởi quá dễ thương. Bên cạnh đó giọng hát cao vút, đầy nội lực của cô bé 12 Vũ Thái Thảo Vy gây sốt hơn cả thành công từ vòng loại, màn nhảy đã mắt đã tai của “mỹ nhân” 12 tuổi Đào Hiền Thục Anh không chỉ “đánh gục” giám khảo Huy Tuấn mà cả người xem.

 Có thể nói, Đêm thi bán kết 7 là một trong những đêm thi thành công và đặc sắc nhất của Vòng Bán kết năm nay và ngày diễn ra Vòng chung kết đã sắp cận kề. Hai gương mặt xuất sắc cuối cùng sẽ chính thức lộ diện và góp tên vào Top 14 thí sinh xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.