Sun Grand City Thụy Khuê “gây sốt” khi trình làng tòa S1

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được đánh giá cao về khả năng sinh lời hấp dẫn nhờ tọa lạc tại vị trí “đất vàng” hiếm hoi của Thủ đô cùng những giá trị sống đẳng cấp, Sun Grand City Thụy Khuê Residence đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư và gây sốt khi trình làng tòa S1.

Cơ đầu tư hấp dẫn với giá trị không ngừng gia tăng

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, quận Tây Hồ luôn dẫn đầu về doanh thu từ căn hộ cho thuê, số liệu thông kê cho thấy giá cho thuê BĐS tại khu vực này luôn cao hơn quận, huyện khác đến 27% và công suất đặt phòng hàng năm đạt tới 80%, trong đó chiếm đa số là khách hạng sang, chuyên gia ngoại. Tuy nhiên hiện tại nguồn cung tại khu vực này lại tương đối hạn chế bởi UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch hồ Tây, việc xây dựng các công trình cao tầng quanh hồ được kiểm soát nghiêm ngặt, trong phạm vi 50m từ mép hồ, công trình chỉ được xây tối đa 3 tầng. Thách thức này đã tạo nên cơ hội cho các nhà đầu tư thức thời với đối tượng cho thuê là các khách hàng cao cấp gồm các chuyên gia, nhân viên đại sứ quán, giáo viên nước ngoài quanh khu vực với thói quen muốn sống cạnh hồ Tây và tận hưởng tiện ích đẳng cấp.

 Sun Grand City Thụy Khuê Residence với vị trí vàng thuận lợi khu vực hồ Tây

Xuất hiện trong bối cảnh “khan hàng” BĐS ven Hồ Tây, dự án chung cư cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residence tại số 69B Thụy Khuê với vị trí “vàng” về môi trường sống, liền kề 2 “lá phổi xanh” của Thủ đô là 500ha mặt nước Hồ Tây và 10ha cây xanh của công viên Bách Thảo lâu đời sẽ đem đến tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cho từng căn hộ. Đặc biệt tháp S1 với vị trí cận kề mặt nước hồ Tây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cảnh quan trên trục giao thông Thụy Khuê - Hoàng Hoa Thám trong tương lai gần và được người mua săn lùng ráo riết. Đặc biệt, theo chủ trương của UBND thành phố Hà Nội về quy hoạch khu vực nút giao thông Bưởi – Nghĩa Đô, tương lai khi trục đường Hoàng Hoa Thám được mở rộng tới 50m với 8 làn xe chạy, đường Thụy Khuê mở rộng tới hơn 20m, giá trị BĐS khu vực này sẽ rất đắt.

Như vậy có thể khẳng định rằng với vị thế “chiếu trên” trong thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay, rõ ràng việc sở hữu một căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residence cũng đồng nghĩa với việc được nghỉ dưỡng trong lòng phố mỗi ngày và nắm trong tay khối tài sản đang không ngừng gia tăng giá trị.

Vận hành bởi nhà quản lý quốc tế JLL & Sự xuất hiện của các nhãn hàng hạng A

Để đáp ứng nhu cầu của các cư dân đẳng cấp tại khu căn hộ chuẩn 5 sao, tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết hợp tác với tập đoàn Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL) – thương hiệu quản lý danh tiếng quốc tế để đơn vị này tham gia quản lý tòa căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence và Trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue, đồng thời, đào tạo quy trình quản lý quốc tế của JLL. Dự kiến, TTTM Sun Plaza Thuy Khue sẽ khai trương vào đầu quý 2 năm 2018. Nơi đây được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của gần 19.000 khách hàng tại khu vực quận Ba Đình và quận Tây Hồ.

 Sun Group đã chính thức ký kết hợp tác với tập đoàn Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL)
Sống theo chuẩn quốc tế ở vị trí không thể đẹp hơn cùng một cộng đồng dân cư văn minh, Sun Grand City Thụy Khuê Residence giống như một thành phố thu nhỏ với trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng thu hút cư dân ngay từ những bước chân đầu tiên. Với chuỗi tiện ích nội khu 5 sao đồng bộ như trung tâm sinh hoạt cộng đồng rộng lớn, trung tâm gym yoga, bể bơi bốn mùa, khuôn viên cây xanh xen lẫn vườn hoa rực rỡ sắc màu, sân chơi trẻ em rộng rãi tiện nghi, nhà hàng đẳng cấp cho người sành điệu… Cùng sự góp mặt của các nhãn hàng hạng A, rạp chiếu phim CGV, nhà hàng Hải Cảng,… ngay khi chuyển về nơi ở mới, cộng đồng cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và tiện lợi ngay tại khu căn hộ.
Hiện tại khi thực hiện thành công giao dịch căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residence khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn: Tặng gói lộc vàng SJC 250 triệu, miễn phí đến 5 năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ vay đến 70%, Lãi suất 0% trong 12 tháng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc: Hotline: ‎0918143989

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/