Sun World Ba Na Hills đồng hành cùng Đà Nẵng kích cầu du lịch lần 2
Kinhtedothi - Ngày 24/11, khu du lịch Sun World Ba Na Hills thuộc Tập đoàn Sun Group đã đón đoàn Famtrip – Caravan các tỉnh thành toàn quốc đến tham quan, khảo sát, trong khuôn khổ chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2 của thành phố Đà Nẵng.
Tin liên quan
-
Top những trải nghiệm đến Sun World Ba Na Hills là phải khám phá
- “Vũ hội Ánh Dương” Sun World Ba Na Hills- “khủng” từ tên tuổi ekip sáng tạo
- Sun World Ba Na Hills - một thập kỷ chinh phục và vươn tầm thế giới
Trong chương trình, Sun Group đã ký kết hợp tác với đại diện các Hiệp hội du lịch uy tín hàng đầu trên cả nước với mục tiêu chung tay “phá băng” thị trường du lịch. Famtrip – Caravan các tỉnh thành toàn quốc tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 24-26/11/2020, là hoạt động lớn khởi động chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2, do Sở Du lịch Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức.
Đoàn quy tụ gần 100 đại diện đến từ các Hiệp hội du lịch, các công ty lữ hành lớn trên cả nước, trong đó có Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội, Công ty TNHH Caravan Việt Nam, Công ty CP khám phá Mỹ (American Discovery), Công ty CP Dịch vụ vận tải Phong Hà, Công ty CP Du lịch Quốc tế Tràng An…, cùng đại diện hơn 20 đơn vị lữ hành nội địa Miền Trung – Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh, CLB MICE Hà Nội…Với mục tiêu khởi động lại thị trường du lịch sau đợt tấn công thứ hai của dịch bệnh Covid-19, trong khuôn khổ chương trình, đoàn Famtrip – Caravan đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tham quan, khảo sát các điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, trong đó có khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group, đèo Hải Vân, KDL Núi Thần Tài, và tham dự sự kiện Công bố Gói kích cầu du lịch Đà Nẵng lần 2 vào tối 25/11.Tích cực tham gia cùng thành phố Đà Nẵng kích cầu du lịch lần 2, bên cạnh việc khu du lịch Sun World Ba Na Hills được thành phố lựa chọn đón đoàn Famtrip – Caravan, Tập đoàn Sun Group cũng tổ chức Hội thảo hợp tác kinh doanh và Lễ ký kết triển khai chương trình hợp tác giữa Sun Group với Doanh nghiệp lữ hành miền Bắc (CLB lữ hành Unesco Hà Nội), Doanh nghiệp lữ hành miền Nam (Hiệp hội du lịch Ninh Thuận & Bình Định), Doanh nghiệp lữ hành miền Trung (Hiệp hội du lịch Quảng Trị, Hội Lữ hành Đà Nẵng, Hội Caravan Nha Trang), Doanh nghiệp lữ hành Tây Nguyên (Hiệp hội du lịch Gia Lai) và Hội du lịch cộng đồng VCTC. Sự kiện ký kết nhằm phát huy thế mạnh của các bên trong việc hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết, các chương trình kích cầu, khuyến mãi hấp dẫn, từ đó nâng cao hình ảnh và năng lực cạnh tranh trên thị trường du lịch, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Chia sẻ về ý nghĩa của sự kiện ký kết hợp tác, ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó chủ tịch CLB lữ hành UNESCO Hà Nội, Tổng Giám đốc Công ty du lịch Ánh Dương cho biết: “Việc tập đoàn Sun Group ký kết hợp tác với các Hiệp hội du lịch ba miền là một sự khẳng định mạnh mẽ quyết tâm đưa du khách trở lại với Bà Nà nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Từ sự kiện này, tôi cảm nhận được những nỗ lực của người làm du lịch như Tập đoàn Sun Group, Trung tâm xúc tiến du lịch và lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, cũng như sự đồng lòng của ngành du lịch cả nước để đưa những sản phẩm du lịch của Bà Nà và Đà Nẵng đến với đông đảo du khách”.Trước mắt, các bên tham gia ký kết sẽ tập trung triển khai Chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Đặc biệt, để tăng cường quảng bá cho du lịch Đà Nẵng, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills được xem như một trong những điểm nhấn của chương trình kích cầu, giúp thu hút lượng khách du lịch nội địa, đặc biệt là từ Hà Nội đến Đà Nẵng.
Thời gian qua, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, Sun World Ba Na Hills vẫn mở cửa đón khách ngay khi được cho phép và luôn tích cực đồng hành với thành phố trong các chương trình kích cầu, vì mục tiêu chung là thu hút khách du lịch trở lại Đà Nẵng. Ngay đợt kích cầu lần 2 này, khu du lịch của Tập đoàn Sun Group cũng tung nhiều gói kích cầu đặc biệt hấp dẫn.Chia sẻ về sức hút của điểm đến Đà Nẵng và khu du lịch trên đỉnh Bà Nà, ông Lê Diệp Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Ninh Thuận cho biết: “Đối với các đơn vị lữ hành du lịch miền Nam thì Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng, là trái tim và thiên đường du lịch của miền Trung, và Bà Nà Hills chính là điểm không thể không ghé thăm. Dù chịu những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19 nhưng Đà Nẵng vẫn luôn chuyển mình, chú trọng đầu tư, xây dựng thương hiệu du lịch cũng như các khu du lịch. Điều này giúp chúng tôi có sự tin tưởng để đẩy nhanh các chương trình của du lịch Đà Nẵng nói chung và Bà Nà nói riêng”.Trong chuyến khảo sát, tham quan ”Công viên chủ đề hàng đầu châu Á 2020” - Sun World Ba Na Hills, đoàn Famtrip – Caravan Hiệp hội du lịch lữ hành toàn quốc đã có cơ hội trải nghiệm Mùa Giáng sinh độc đáo, một trong những “đặc sản” của Bà Nà Hills. Mùa Giáng sinh năm nay diễn ra từ 15.11 đến hết 31.12.2020, mang hương vị châu Âu trên miền tiên cảnh đến với du khách, bằng không khí Giáng sinh tràn ngập, những bản thánh ca rộn ràng khắp làng Pháp cùng show diễn nghệ thuật độc đáo “Những tiếng chuông diệu kỳ” được trình diễn bởi các nghệ sỹ châu Âu.
Theo bà Nguyễn Thị Xuân Lan – Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch, Giám đốc Golden Life Travel, Bà Nà Hills là biểu tượng của du lịch Đà Nẵng với nhiều điểm sáng về cảnh quan và chất lượng dịch vụ. “Điều tôi rất thích ở Bà Nà chính là hàng năm luôn có những sản phẩm mới, chương trình mới, đó là điều du khách rất cần để quay trở lại, để các công ty lữ hành dễ bán sản phẩm và có sự phong phú khi lựa chọn. Nếu các dịch vụ, hoạt động đêm được phát huy nhiều hơn, đặc biệt cho du khách lưu trú khách sạn thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo”- bà Lan chia sẻ.Đa dạng trải nghiệm, với điểm nhấn là Bà Nà Hills, chương trình kích cầu lần 2 của Đà Nẵng sẽ tiếp tục khẳng định sức hút của một điểm đến luôn sôi động, an toàn và không ngừng nỗ lực làm mới mình.
Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch lần 2 của Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi Hệ sinh thái 3S với chủ đề “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui”. Cụ thể:Với gói “Amazing Bana” áp dụng từ nay đến 30/12/2020, du khách chỉ phải trả từ 1.790.000 cho 2 người để trải nghiệm 1 đêm tại khách sạn “lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills và vé cáp treo tận hưởng Mùa Giáng sinh lấp lánh muôn màu cùng vô vàn khám phá hấp dẫn tại KDL Sun World Ba Na Hills.Đặc biệt hơn, đêm tiệc Year End Party tổ chức vào đêm 31/12/2020 hứa hẹn sẽ là một chương trình nhiều cảm xúc để du khách chia tay năm cũ, chào đón năm mới 2021 với thật nhiều trải nghiệm trọn vẹn tại Bà Nà; với mức giá 700.000 VNĐ/người lớn, 450,000/trẻ em đã bao gồm vé cáp treo, xe đưa đón 2 chiều, buffet tối cao cấp cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. |
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
-
Đường hoa Home Hanoi Xuân 2021 sắp xuất hiện tại Hà Nội
Kinhtedothi - Với chủ đề “Tìm lại bản nguyên Tết Việt”, đường hoa Home Hanoi Xuan 2021 lần đầu tiên xuất hiện tại Khu...XEM THÊM -
Đánh thức di sản văn hóa, làng nghề
Kinhtedothi - Khách trong nước và nước ngoài đến Hà Nội không thể không ghé qua Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hoàng thành ...XEM THÊM -
Amazing Tết - Đón năm mới diệu kỳ tại Menas Mall Saigon Airport
Kinhtedothi - Chào đón năm mới khởi sắc, Menas Mall Saigon Airport tổ chức đường hoa Amazing Tết từ ngày 29/01/2021 đ...XEM THÊM -
Tết Nguyên đán, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay thu hút du khách với ẩm thực thượng hạng
Kinhtedothi - Tết Bắc lạnh giá, Tết Nam nóng đổ mồ hôi. Thế nên Tết Phú Quốc sẽ là tuyệt vời nhất với nắng ấm, biển x...XEM THÊM -
[Infographic] Bí quyết gói bánh chưng đẹp mắt, chuẩn vị
Kinhtedothi - Bánh chưng ngon phải cầm vào thấy chắc nịch, lá dong xanh. Khi ấn tay vào bánh thấy lớp vỏ mềm. Bánh có...XEM THÊM -
Đảo Ngọc Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất năm, và đây là những nơi chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh đẹp
Kinhtedothi - Không chỉ gây mê du khách với những bãi biển đẹp tựa thiên đường và khu nghỉ dưỡng trong mơ, Nam đảo Ph...XEM THÊM
-
Chuẩn bị các điều kiện để phục hồi du lịch
Kinhtedothi - Du lịch Hà Nội đã bước qua một năm đầy thách thức vì dịch Covid-19. Để phục hồi du lịch thời kỳ hậu Covid-19, các DN cần chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn sau thông qua khai thác tiềm n...25-01-2021 08:19
-
Quảng Trị: Nhiều lao động, viên chức ngành du lịch vẫn chưa thể trở lại làm việc
Kinhtedothi - Năm 2020, dịch Covid-19 khiến khách tham quan các điểm du lịch, di tích trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giảm sút, nguồn thu từ bán vé các điểm di tích của Trung tâm quản lý di tích và Bảo...24-01-2021 18:02
-
Hiệp hội Lữ hành Hà Nội đẩy mạnh xây dựng tour đặc trưng kích cầu hậu Covid-19
Kinhtedothi - Ngày 23/1, Hiệp hội Lữ hành Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai hoạt động năm 2021, đồng thời thành lập Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGreen trực thuộc Hiệp hội.23-01-2021 18:36
-
[Infographic] Bí quyết muối hành giòn, ngon cho ngày Tết
Kinhtedothi - Hành muối khi chín có màu trắng, ăn có vị chua thanh, rất giòn và ngon. Hành muối chấm với nước mắm ngon là món ăn đặc biệt trong ngày Tết cổ truyền của Việt Nam.23-01-2021 11:37
-
Đến “thành phố ngàn hoa”
Kinhtedothi - Khi mà người Việt chuyển từ xu hướng “ăn Tết” sang “chơi Tết” thì Đà Lạt, “thành phố ngàn hoa” chính là điểm lý tưởng nhất cho khách du lịch đón Xuân.23-01-2021 06:19
- [Infographics] Sự nguy hiểm do biến thể mới của virus SARS-CoV-2
- Thủ tướng chỉ thị: Phong tỏa toàn bộ TP Chí Linh (Hải Dương)
- Ca nghi nhiễm Covid-19 tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ đã tiếp xúc với những ai?
- Hà Nội báo cáo về 2 trường hợp liên quan đến SARS-CoV-2 ở Sóc Sơn và Tây Hồ
- Chuyển đổi số quốc gia đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong thời kỳ mới
- 36 đại biểu tham luận về các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng
- Phát hiện 82 ca lây nhiễm Covid-19, trong đó, 72 ca tại ổ dịch Công ty POYUN Hải Dương
- Diễn biến dịch Covid-19 tại Hải Dương đang hết sức khẩn cấp, tiên lượng còn các ca bệnh
- Thêm 82 ca lây nhiễm Covid-19 mới, Thủ tướng yêu cầu bình tĩnh, cách ly truy vết thần tốc