Sun World Ba Na Hills, xứ muôn hoa

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ một vài loài hoa rừng bản địa, sau 5 năm kiến tạo, Sun World Ba Na Hills đã trở thành thiên đường hoa rực rỡ sắc màu, với không gian du lịch mang vẻ đẹp nên thơ chinh phục mọi trái tim lữ hành.

Arapang (thanh anh), thu hải đường, pensee… hơn 100 loài hoa đang đua nhau khoe sắc tỏa hương nơi đỉnh Sun World Ba Na Hills, đưa nơi này trở thành thiên đường hoa độc đáo của miền Trung. Từng khóm hoa đan xen bừng nở bên cạnh những khối kiến trúc độc đáo, mô phỏng không gian thành phố cổ kính, Sun World Ba Na Hills thật xứng với danh xưng “một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng”. Và quả thật, mọi du khách khi đã đặt chân đến nơi đây đều sẽ phải “ôm nỗi tương tư” khi trở về.
Có lẽ khó tìm được “sân khấu” nào tốt hơn cho cẩm tú cầu như tại Sun World Ba Na Hills, khi ở đây cẩm tú cầ đua nở quanh năm và tự đổi màu sắc theo các giai đoạn sinh trưởng, phô diễn vẻ đẹp duyên dáng không đâu có. Từng khóm cẩm tú cầu khổng lồ, căng tràn nhựa sống đẹp đến ngỡ ngàng trong cảnh sắc Bà Nà, như thăng hoa cho những xúc cảm ngọt ngào. Cẩm tú cầu Sun World Ba Na Hills có bông đường kính lên tới gần 40cm.
Ngoài cẩm tú cầu ươm trồng từ nhiều năm nay, để tiếp tục mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ, mỗi năm, khu du lịch Sun World Ba Na Hills lại nỗ lực ươm trồng thành công vô vàn những loài hoa độc và lạ. Từ hoa Arapang (thanh anh) mang sắc tím xanh nhẹ dịu…
…Cho đến những phong lữ, mai địa thảo, thu hải đường. Tất cả đua sắc, tỏa hương, vẽ nên một thiên đường hoa ngay tại nơi thời tiết khắc nghiệt. Mỗi năm, Khu du lịch Sun World Ba Na Hills lại kéo dài hơn tuổi đời, tô thắm hơn màu sắc của rất nhiều các giống hoa đến từ “quê” khác. Như hoa Hoa tulip, nếu trồng ở Đà Lạt chỉ nở được 8 ngày thì lên Bà Nà, có bông như tulip vàng tươi đến 20 ngày. Tới đây, Sun World Ba Na Hills sẽ đưa những giống cây hoa bản địa đặc trưng như các loại lan đất (màu cam, tím…), hoa lay-ơn, cỏ lau, sậy, cây đa tử trà (chỉ có ở Bà Nà, Đà Lạt, Nha Trang) lên núi, để cải tạo, nhân giống, biến Bà Nà thành một miền đất của những loài hoa quý.
Ở Sun World Bà Nà Hills những người nghệ sĩ đã thoả sức sáng tạo, biến vẻ đẹp của hoa thành không gian nghệ thuật độc đáo, là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ của mọi du khách. Mỗi năm, Sun World Ba Na Hills lại làm mới cảnh quan nhằm mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên. Những con phố hoa, không gian hoa được trồng theo chủ đề, hòa hợp tuyệt đối với kiến trúc, tôn vinh kiến trúc.
Cho đến bức tường hoa pensee nhỏ xinh mà kiêu sa, tất cả đều khiến ta liên tưởng đến những khu biệt thự xinh xắn nơi vùng ngoại ô nước Pháp.
Đến Sun World Ba Na Hills, dù đứng ở bất kì góc nào, bạn cũng sẽ thu hoạch được một kho ảnh “sống ảo” rộn ràng sắc hoa.
Hãy đến và tự mình cảm nhận vẻ đẹp tuyệt sắc của hoạ phẩm hoa Sun World Ba Na Hills. Từng thảm hoa muôn hương muôn sắc sẽ nâng bước chân bạn khám phá mọi ngóc ngách của Sun World Ba Na Hills để rồi gửi lại đây một góc trái tim của bạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần