Sunrise Premium Resort Hội An được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đồng hành cùng Sunrise Premium Resort & Spa từ những ngày đầu thành lập, tổng quản lý Sven A. Saebel luôn dành phần lớn thời gian trong ngày để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn và lan tỏa tinh thần làm việc tích cực tới đội ngũ cán bộ nhân viên của khu nghỉ dưỡng.

Mang trong mình hành trang là kiến thức ngành sâu rộng, kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn lớn trên thế giới cùng niềm đam mê với lĩnh vực du lịch khách sạn, năm 2003, Sven A. Saebel quyết định rời CH Liên Bang Đức – nơi ông sinh ra và lớn lên - để đến Việt Nam phát triển sự nghiệp. Trải qua hơn 15 năm công tác tại nhiều điểm đến khác nhau trên dải đất hình chữ S, trong đó có gần 10 năm gắn bó với khu nghỉ dưỡng Sunrise Premium Resort & Spa Hội An với tư cách Tổng Quản lý (General Manager), Sven A. Saebel đã thành công trong việc nâng tầm thương hiệu khách sạn Việt. Và giải thưởng 2018 Best General Manager – Tổng Quản Lý Khách Sạn Xuất Sắc Nhất năm 2018 vinh danh bởi World Luxury Hotel Awards mới đây là minh chứng cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của ông.
 Giải thưởng 2018 Best General Manager – Tổng Quản Lý Khách Sạn Xuất Sắc Nhất năm 2018 vinh danh bởi World Luxury Hotel Awards mới đây là minh chứng cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của Sven A. Saebel.
Dịch vụ từ trái tim – Chìa khóa làm nên sự khác biệt
Đồng hành cùng Sunrise Premium Resort & Spa từ những ngày đầu thành lập, tổng quản lý Sven A. Saebel luôn dành phần lớn thời gian trong ngày để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn và lan tỏa tinh thần làm việc tích cực tới đội ngũ cán bộ nhân viên của khu nghỉ dưỡng. Ông quan niệm mọi sản phẩm, dịch vụ phải được chăm chút từ những điều nhỏ nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trên mong đợi.
“Maya Angelou – nhà thơ, tác giả viết hồi ký và diễn viên nổi tiếng người Mỹ từng nói: "Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ". Cảm nhận mà mỗi thành viên tại Sunrise mong muốn gửi đến mỗi du khách chính là sự chân thành, lòng hiếu khách đặc trưng của người miền Trung nói riêng và người Việt Nam nói chung. Tôi tin rằng điều thực sự giúp Sunrise Premium Resort & Spa trở nên khác biệt chính là nhờ đội ngũ nhân viên và tinh thần làm việc của họ. Họ là gia đình, là bạn bè, là nguồn cảm hứng và đôi khi cũng là nỗi thất vọng của tôi (cười). Bằng việc lan tỏa dịch vụ từ trái tim, họ đã đưa Sunrise Premium Resort & Spa Hội An trở thành một trong những điểm đến hàng đầu – nơi kiến tạo nên một không gian, một thế giới riêng, một kỳ nghỉ sang trọng và đẳng cấp cho du khách.” Ông Sven A. Saebel – Tổng quản lý Sunrise Premium Resort & Spa chia sẻ.
 Tôi tin rằng điều thực sự giúp Sunrise Premium Resort & Spa trở nên khác biệt chính là nhờ đội ngũ nhân viên và tinh thần làm việc của họ. Họ là gia đình, là bạn bè, là nguồn cảm hứng của tôi.
Giư vững vị thế nhờ lựa chọn bước đi riêng
Bắt đầu quản lý khu nghỉ dưỡng Sunrise Premium Resort & Spa, Hội An từ năm 2011 và trong thời gian kỷ lục, ông Sven A. Saebel cùng đội ngũ của mình đã hoàn thành việc xây dựng và mở cửa khu nghỉ dưỡng vào tháng hai năm 2012. Chỉ 2 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động (tháng 03/2012), Sunrise Premium Resort & Spa đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng danh giá từ tổ chức du lịch uy tín trong và ngoài nước. Năm 2017, với việc lựa chọn phát triển thị trường “All Inclusive – Nghỉ Dưỡng Trọn Gói” cùng việc hoàn thiện giai đoạn 1 của kế hoạch cải tạo nâng cấp toàn diện có tổng vốn đầu tư lên đến hàng triệu USD, khu nghỉ dưỡng Sunrise Premium Resort & Spa Hội An đã liên tục được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng cao quý của World Luxury Hotel Awards, Asian Lifestyle Tourism Awards, LTG Awards, TripAdvisor, Expedia, Booking.com, The Guide Awards….
Khi được hỏi về điều làm nên vị thế của Sunrise Premium Resort & Spa Hội An, ông Sven A. Saebel chia sẻ: “All-Inclusive – Nghỉ Dưỡng Trọn Gói không còn là một thị trường ngách mà thực sự mang đến cho chúng tôi doanh thu vượt trội. Rất nhiều gói nghỉ dưỡng với những dịch vụ tặng kèm miễn phí đã ra mắt thị trường trong năm qua và cá nhân tôi cảm thấy hài lòng với phản hồi tích cực từ du khách cùng tỷ lệ đặt phòng ngày một tăng cao. Năm 2017, chúng tôi đã hoàn thiện giai đoạn 01 của kế hoạch nâng cấp, mang đến cho hệ thống nhà hàng và phòng nghỉ một diện mạo hoàn toàn mới với sắc màu đương đại, phù hợp với thị hiếu của số đông du khách. Năm 2018 vừa qua, với việc ra mắt bể bơi ngoài trời cho trẻ em cùng chính sách đặc biệt cho gia đình có con nhỏ, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu Hội An.”
 Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã hoàn thiện giai đoạn 01 của kế hoạch nâng cấp, mang đến cho hệ thống nhà hàng và phòng nghỉ một diện mạo hoàn toàn mới với sắc màu đương đại, phù hợp với thị hiếu của số đông du khách.
Vượt qua hàng trăm ứng cử viên sáng giá là tổng quản lý hay giám đốc điều hành các khách sạn lớn tại Việt Nam, Sven A. Saebel đã vinh dự đón nhận giải thưởng Best General Manager – Tổng Quản Lý Xuất Sắc Nhất Việt Nam năm 2018 do World Luxury Hotel Awards trao tặng.
 Giải thưởng “Best General Manager” không chỉ mang đến cho tôi niềm vui, niềm tư hào mà còn thôi thúc tôi tiếp túc gắn bó và cống hiến nhiều hơn nữa cho khu nghỉ dưỡng Sunrise Premium Resort & Spa Hội An. Giải thưởng cũng góp phần đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp hơn 20 năm hoạt động trong ngành dịch vụ khách sạn của tôi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần