SUV Renault 7 chỗ sẽ có phiên bản dành riêng cho châu Á

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nối tiếp Captur và Kadjar, "gia đình" SUV của Renault lại chuẩn bị có thêm thành viên 7 chỗ mới dựa trên Nissan X-Trail.

Hiện đang được Renault phát triển, mẫu SUV hạng D mới sẽ được ra mắt vào năm 2017 với kiểu dáng khá gần với Kadjar. "Nó không chỉ là một chiếc Kadjar cỡ lớn - các tỉ lệ thân xe sẽ khác biệt, và mẫu xe mới cũng sẽ cao cấp hơn. Chúng tôi đang muốn hướng tới một nhóm khách hàng khác" - Ông Laurens van den Acker, Giám đốc thiết kế của Renault cho biết.
SUV Renault 7 chỗ sẽ có phiên bản dành riêng cho châu Á - Ảnh 1
Với 7 chỗ ngồi, nhiều người cho rằng mẫu SUV mới có thể sẽ chiếm lấy khách hàng từ mẫu xe cao cấp nhất của Renault - chiếc MPV Espace. Tuy nhiên, ông Laurens van den Acker khẳng định rằng điều này sẽ không xảy ra, Espace không được bán tại châu Á, trong khi mẫu SUV mới được tạo ra để hướng tới thị trường này.

Dựa trên nền tảng khung sàn CMF vốn đã được sử dụng cho các dòng crossover của Nissan như Qashqai và X-Trail, chiếc SUV 7 chỗ mới của Renault sẽ thể thao và trẻ trung hơn so với Espace. Các phiên bản động cơ của xe hứa hẹn sẽ tương tự như X-Trail.

Về tên gọi của xe, ông Michael Van Der Sande - Phó chủ tịch bộ phận Marketing của Renault tiết lộ: "Có khả năng lớn tên gọi của nó sẽ bắt đầu bằng chữ C hoặc K". Liêu mẫu SUV mới sẽ lấy tên gọi Koleos từ một mẫu crossover đã bị "khai tử" của Renault?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần