SYM ra mắt dòng xe côn tay giá hơn 27 triệu đồng

Chính Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/9, SYM tổ chức offline giới thiệu xe Star SR (là phiên bản côn tay của StarX) đồng thời tổng kết hành trình phượt từ TP Hồ Chí Minh về Hà Nội diễn ra từ 17/9 - 24/9 với dòng xe côn tay Star SR 125.

Tại đây, SYM giới thiệu sản phẩm mới Star SR 125 EFI tham gia vào phân khúc xe côn tay thể thao. Mẫu xe mới này đang tạo nên nhiều điều đặc biệt cho phân khúc xe côn tay. Giá bán xe được nhà sản xuất công bố 27.290.000 VND (đã bao gồm VAT).
 
Đây là phiên bản xe côn tay 125 phân khối mới nhất của SYM, với trang bị động cơ ECOTECH được giới thiệu là hiệu suất cao, bảo vệ môi trường, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới nhất, mã lực mạnh, tiết kiệm xăng (khoảng 1,4L/100km - mức tiêu thụ xăng lý tưởng cho dòng xe số 125cc tại Việt Nam).
Động cơ ECOTECH thiết kế hoàn toàn mới cho model xe số 125cc, với xy lanh bằng hợp kim nhôm có độ bền cao và giải nhiệt tốt hơn. Các chi tiết kỹ thuật của động cơ ECOTECH được thiết kế theo tiêu chuẩn mới hơn.
Mẫu xe mới này được thiết kế theo dáng hiện đại với hệ thống đèn tín hiệu và đèn hậu bằng đèn LED bắt mắt, tăng vẻ đẹp cho xe. Sử dụng mặt đồng hồ thể thao với đồng hồ đo tốc độ dạng analog và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin xe.
Miếng ốp đuôi màu bạc kiểu góc cạnh, kết hợp với miếng ốp thân pô màu đen, tạo dáng bắt mắt, tăng thêm vẻ thể thao cho xe. Thân xe thiết kế với khung lưới dạng lưới tổ ong, tạo kiểu dáng underbone. Đuôi xe vuốt nhọn với đèn hậu LED, tạo phong cách hiện đại và cảm giác lướt gió.
 
Khác với dòng xe côn tay trên thị trường, Star SR 125 EFI có hộc chứa đồ rộng, có thể chứa được một nón bảo hiểm nửa đầu và những vật dụng cá nhân khác. Độ tiện ích còn được tối ưu hóa với thao tác mở yên thuận tiện hơn với nút bấm Seat Open. Chỉ với một thao tác bấm, ổ khóa sẽ tự đóng, tăng hiệu quả chống trộm.
Những chỉ số kỹ thuật trong mẫu xe côn tay mới này cũng được phát triển để đảm báo tính an toàn cao hơn. Phuộc trước dạng ống lồng, giảm xóc bằng dầu, phuộc sau bằng lò xo trụ đôi, tích hợp thêm bầu dầu, giúp xe vận hành êm hơn. Hệ thống phanh đĩa trước và sau với 2 piston kẹp, lực phanh sẽ nhẹ nhàng và chính xác hơn. Bánh xe sau to hơn (120/90-17) giúp xe bám đường tốt và ôm cua an toàn hơn.
Xe có hai màu xanh và đen nhám - những màu mang phong cách thể thao và cho cá tính mạnh mẽ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần