Tái diễn tình trạng bùn đất rơi vãi trên các tuyến đại lộ dẫn vào Thủ đô

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày (19, 20/4) trên các tuyến đại lộ dẫn vào Thủ đô tình trạng xe ô tô đổ trộm phế thải, làm rơi vãi bùn đất ra đường khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Theo phản ánh của người dân, ngày 20/4, tại Km8 + 750, tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long hướng đi Hòa Lạc xuất hiện một lượng lớn bùn đất bị rơi vãi ra đường gây cản trở giao thông. Lượng bùn đất trên kéo dài hàng chục mét và rộng 3,4m, chiếm một phần lớn diện tích lòng đường, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại của người tham gia giao thông.
 Bùn đất rơi vãi trên tuyến Đại lộ Thăng Long. Ảnh chụp sáng ngày 20/4.
Đây cũng là thực trạng diễn ra trên Đại lộ Võ Nguyên Giáp. Các công nhân vệ sinh môi trường phản ánh: Mặc dù, ngày nào đơn vị cũng tổ chức thu gom dọn rác, bùn đất trên đường nhưng cứ dọn xong thì lượng bùn đất lại phát sinh như chưa hề được dọn dẹp.
Theo ghi nhận của phóng viên, đây là những tuyến đường huyết mạch dẫn vào Thủ đô. Trên tuyến đường có nhiều công trình dự án đang triển khai, nhiều xe ô tô khi chở vật liệu không tuân thủ nghiêm các quy định về đảm bảo VSMT khiến bùn đất bị rơi vãi ra đường.
Thậm chí, trên các tuyến đường này thường xuyên xuất hiện tình trạng đổ trộm phế thải, bùn đất, gây mất VSMT, mỹ quan đô thị… Điều đáng nói, trước tình trạng trên, đơn vị tổ chức thu gom rác thải trong khu vực đã nhiều lần phản ánh với các lực lượng chức năng, đề nghị xem xét xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, tuy nhiên, đến thời điểm này tình trạng trên vẫn tiếp tục tái diễn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần