Hà Nội: Hố ga mất nắp "bẫy" người tham gia giao thông trên đường Bưởi

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều người dân đã có phản ánh về việc hố ga mất nắp gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông tại đường Bưởi (quận Ba Đình), hướng từ Lạc Long Quân đi Cầu Giấy.

Hố ga mất nắp có đường kính rất lớn nằm giữa đường Bưởi.
Tại tuyến đường Bưởi, đoạn cách cầu T11 gần 100m hướng về Cầu Giấy, ngay giữa đường có một hố ga bị mất nắp chỉ được che đậy sơ sài bằng tấm thép méo mó, gây mất mỹ quan đô thị và tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tai nạn giao thông cho các phương tiện đi qua đây.
Ghi nhận của phóng viên, hố ga có đường kính mỗi chiều khoảng 1m nằm ngay giữa đường, tuy nhiên chỉ được che đậy lại bằng tấm thép sơ sài có phần méo mó, để lộ nhiều góc nhọn, cập kênh và vênh hơn so với mặt đường 5 - 6cm, không có cảnh báo hay rào chắn báo hiệu cho người tham gia giao thông.
Không có rào chắn hay biển cảnh báo đối với người đi đường.
Trong khi đó, đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện di chuyển qua lại rất lớn, đặc biệt vào giờ cao điểm và ban đêm. Việc hố ga chỉ được che đậy bằng tấm thép và không hề có biển cảnh báo nguy hiểm dẫn đến ô tô, xe máy khi đi qua đây đều phải giảm tốc độ và dạt sang hai bên đường, điều này gây nguy hiểm cho các xe đi phía sau do tầm nhìn bị hạn chế, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Đề nghị các cơ quan chức năng sớm tổ chức thi công làm lại nắp đậy cho hố ga này để đảm bảo an toàn giao thông cũng như làm đẹp mỹ quan đô thị.