Tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 21/5: Bị xe bồn cuốn vào gầm, người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 21/5: Bị xe bồn cuốn vào gầm, người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ; Lốc cuốn mái tôn ở bãi xe bay qua đường ở quận 10...

 Mái tôn có kích thước lớn vắt lên cây dầu cổ thụ.
Lốc cuốn mái tôn ở bãi xe bay qua đường ở quận 10
Trận gió lốc kèm mưa cuốn mái tôn rộng gần trăm mét vuông ở một bãi xe trên đường Lý Thường Kiệt (quận 10, TP Hồ Chí Minh) bay xa nhiều mét.
Chị Đoàn Thị Huệ Phương đang đứng bên vỉa hè đường Lý Thường Kiệt, phường 7 để dùng samrt phone quay cảnh hoa dầu bay chiều 21/5 thì bất ngờ trận lốc ào đến.
Gần như lập tức, gió mạnh cuốn mái tôn có kết cấu khung thép dựng tạm bợ tại bãi xe bên đường bay lên không trung chừng 15 mét.
Dàn tôn tiếp đó bị quật văng sang trạm xăng đối diện thuộc địa bàn quận 11. “Mái tôn bị gió cuốn lên cao trong khi đường có nhiều xe cộ qua lại, một số người dân còn đứng bán ven vỉa hè, ngay phía dưới. Tôi phải lấy ghế che đầu để đảm bảo tính mạng vì tôn đổ ngay trên đầu, đè trúng” – ông Lê Thanh Hải (40 tuổi, ngụ quận 10) nói. Sự việc diễn ra vào khoảng 13 giờ 30 phút.
Theo ghi nhận, cả mái tôn có diện tích khoảng 3m x 30m bị gió thổi, quật vào gốc cây dầu cổ thụ bên đường, nhiều mảnh tôn bị xé toạc, tôn bay vèo vèo trong gió. Một phần tôn khác đổ ào xuống đường.
Thời điểm vụ việc diễn ra, một chiếc xe máy do người đàn ông vẫn chạy qua phía dưới, 3 người khác được cho là đang bán hàng bên vỉa hè bị tôn bay qua đầu, đổ xuống khiến người thì tháo chạy, người lấy ghế che chắn thân thể.
Nhiều mảnh tôn mắc vào cây dầu, bị gió thổi bay phần phật. Chị Phương cùng người dân hô hoán, cảnh báo người gần đó không lại gần để đảm bảo an toàn. Trong lúc đó, trên đường, một số xe máy vẫn bất chấp chạy qua.
Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông cùng phối hợp với lực lượng tại chỗ phân luồng giao thông. Một làn đường Lý Thường Kiệt đoạn qua hiện trường được phong tỏa phục vụ việc dọn dẹp. Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, hiện trường đã được xử lý. May mắn, sự việc không gây thiệt hại về người.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Bị xe bồn cuốn vào gầm, người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ
Sáng nay 21/5, Công an TP Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ tung tích người đàn ông đi xe máy bị xe bồn trộn bê tông cán chết.
Theo đó, hơn 19 giờ 20/5, trên tuyến đường dẫn cầu Thủ Thiêm, thuộc địa bàn phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong tại chỗ.
Thông tin ban đầu cho biết, xe bồn trộn bê tông mang BKS 36C - 184.39 chạy trên đường Nguyễn Cơ Thạch hướng từ cầu Thủ Thiêm ra Mai Chí Thọ. Khi đến giao lộ với đường Tố Hữu thì xảy ra va chạm với một xe máy BKS 51U4 - 4394 do một người đàn ông cầm lái chạy phía trước.
Vụ va chạm làm cho nạn nhân và chiếc xe máy bị xe bồn cuốn vào gầm rồi kéo lê một đoạn. Hậu quả tai nạn làm nạn nhân chết tại chỗ. Thi thể và chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm xe bồn.
Nhận thông tin, công an TP Thủ Đức và đội CSGT Cát Lái có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc thu hút rất nhiều người dân tập trung theo dõi. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Tự lao xe máy vào vỉa hè, người đàn ông tử vong trên đường đi cấp cứu
Công an TP Cẩm Phả cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 20 giờ 35 ngày 20/5 tại Km 141+50 QL18 (thuộc phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).
Vào thời điểm trên, ông Đặng Trọng T. (SN 1963, trú tại Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh) điều khiển xe máy BKS 30M2 - 6.06x lưu thông hướng Hạ Long về Cẩm Phả đã tự gây tai nạn. Được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng ông T. đã tử vong ngay khi vừa đến bệnh viện.
Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an Quảng Ninh đã kịp thời có mặt, phối hợp với Công an TP Cẩm Phả, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn.
Bước đầu xác định do lái xe không làm chủ tốc độ, tự đâm vào vỉa hè, bị thương nặng và tử vong.
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ, giải quyết theo quy định pháp luật.