Tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 25/4: Xe tải cán 3 mẹ con đi xe máy thương vong

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 23/4: Xe tải cán 3 mẹ con đi xe máy thương vong; Xe bồn lật ngửa dưới ao, tài xế tử vong...

Chiếc xe bồn bị lật úp xuống ao. 
Xe bồn lật ngửa dưới ao, tài xế tử vong
Trưa nay 25/4, lãnh đạo UBND xã Vô Tranh (huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) cho biết sáng cùng ngày trên địa bàn xảy ra một vụ xe bồn trộn bê tông lật xuống ao làm tài xế tử vong.
Theo đó, khoảng 5 giờ 30 phút sáng 25/4 người dân ở phát hiện một chiếc xe bồn lật ngửa dưới một ao ở xóm Thống Nhất 3 (xã Vô Tranh) đã thông báo cho lực lượng chức năng. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của huyện, xã đã có mặt tại hiện trường để tổ chức cứu hộ cứu nạn.
Theo lãnh đạo UBND xã Vô Tranh, nghi còn tài xế trong chiếc xe bồn, lực lượng chức năng đã rất nỗ lực để đưa chiếc xe lên. Tuy nhiên, xe bồn chở theo bê tông, khi lật xuống ao nằm úp nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Khi lực lượng cứu hộ đưa được tài xế ra thì người này đã tử vong.
Tài xế điều khiển chiếc xe bồn được xác định là Nguyễn Tuấn A. (23 tuổi, ở TP Thái Nguyên). Sau khi khám nghiệm tử thi, nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về làm thủ tục mai táng.
Hiện trường vụ tai nạn. 
Xe tải cán 3 mẹ con đi xe máy thương vong
Ngày 25/4, Đội Cảnh sát giao thông huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, sáng nay trên QL1A đoạn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và 3 người đi trên xe máy.
Theo đó, vào khoảng 10 giờ hôm nay, khi chiếc xe tải mang BKS 37C- 184.56 (chưa rõ danh tính người điều khiển) mang logo Thuý Danh đang lưu thông trên QL1A hướng Bắc – Nam. Khi đến điểm giao nhau với đường N5 đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, chiếc xe tải rẽ phải thì đã xảy ra va chạm với 3 người đi trên xe máy.
Cú va chạm mạnh khiến 3 người đi trên xe máy ngã xuống đường sau đó bị cuốn vào gầm xe tải.
Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng khiến 2 người tử vong, còn 1 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Được biết, 3 nạn nhân là mẹ, con gái và con trai trú tại huyện Hưng Nguyên (Nghệ An). Nạn nhân tử vong là mẹ và con gái, hiện người con trai vẫn đang được điều trị cấp cứu tại bệnh viện.
 Xe máy tại hiện trường tai nạn.
Nam thanh niên bị xe khách cán tử vong thương tâm
Sáng nay (25/4), lực lượng chức năng huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên QL1 khiến một người tử vong.
Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 20 giờ 15 tối 24/4, anh N.T.Đ. (28 tuổi, huyện Trảng Bom) chạy xe máy BKS 35N2 - 4384 trên QL1. Khi lưu thông đoạn qua xã Bắc Sơn bất ngờ va chạm với xe khách BKS 60B - 042.58 (nhà xe Cúc Phương) đang chạy cùng chiều.
Sau va va chạm, anh Đ. ngã xuống đường bị bánh xe khách cán qua người tử vong tại chỗ.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Trảng Bom điều tra, làm rõ.