Tai nạn liên hoàn tại Trạm BOT cầu Đồng Nai, QL1 ùn tắc nghiêm trọng

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến QL1A đoạn qua Trạm BOT cầu Đồng Nai bị ùn tắc nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 9h ngày 16/4. Vào thời điểm trên, ô tô tải mang BKS: 61P-2983 di chuyển trên QL1A theo hướng từ cầu Đồng Nai về ngã tư Vũng Tàu (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
 Một trong ba chiếc xe tải gặp nạn trong vụ tai nạn liên hoàn (Ảnh: Vĩnh Phú)
Khi xe đi đến đoạn qua Trạm BOT cầu Đồng Nai thì lái xe bất ngờ bị mất lái, không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào trụ bê tông tại trạm thi phí này. Liền sau đó, một chiếc ô tô tải mang BKS của TP Hồ Chí Minh do đánh lái để tránh chiếc ô tô vừa gặp nạn đã khiến chiếc xe tải khác đi phía sau đâm vào phía hông xe.
Vụ tai nạn liên hoàn khiến cho cả 3 phương tiện cùng bị hư hỏng nhiều nơi. Trong đó, chiếc xe tải mang BKS: 61P-2983 bị hư hỏng nặng nhất khi gần như toàn bộ cabin của xe đã bị bẹp dúm. Rất may không có thương vong về người xảy ra.
Tuy nhiên, do vào thời điểm tai nạn xảy ra, QL1A đoạn qua Trạm BOT cầu Đồng Nai đang có đông phương tiện qua lại nên đoạn đường này đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Lực lượng CSGT địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường và rất vất vả để phân luồng, điều tiết giao thông.