Tai nạn liên hoàn trên Quốc lộ 1A khiến 2 người thương vong

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra khi xe container lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng Hà Nội – Lạng Sơn va chạm với ô tô con và 2 xe máy khiến 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Sáng 16/, ông Đinh Hữu Học, Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một chiếc xe container khi đang di chuyển trên Quốc lộ 1A  hướng Hà Nội - Lạng Sơn (thuộc địa phận thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) đã xảy ra va chạm với 1 xe ô tô  con và 2 xe máy.
Hậu quả, vụ tai nạn liên hoàn khiến một người chết, 1 người bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Bước đầu, nạn nhân tử vong được xác định là học sinh lớp 12, người ở xã Vân Thủy, huyện Chi Lăng.
Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ vụn nằm trước đầu container, cả xe ô tô và container đều bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp mặt đường.
Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn, sau tai nạn, tuyến đường xảy ra ách tắc nghiêm trọng, lực lượng chức năng đã tổ chức phân luồng, bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Tài xế xe container cũng được xác định đã rời khỏi hiện trường.
Vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần