Tai nạn giao thông trong đêm, một phụ nữ mang bầu cùng 3 người bị thương

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa đêm khuya khi 2 thanh niên có biểu hiện say rượu đi với tốc độ nhanh đã đâm vào xe máy của 2 cô gái. Hậu quả khiến 4 người bị thương nặng.

 
Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 23 giờ ngày 17/8, có 2 thanh niên biểu hiện say rượu đi xe máy chạy với tốc độ rất nhanh trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Khi đi đến đoạn đối diện nhà máy nước Tương Mai thì xảy ra va chạm mạnh với 2 cô gái đi xe máy Honda Wave, trong đó có một người đang mang thai. Sau cú va chạm mạnh khiến 4 người bị hất văng ra ngoài, bị chấn thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc, nhiều người đã nhanh chóng gọi xe cứu thương đến hiện trường sơ cứu các nạn nhân, đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe máy do 2 nam thanh niên đi bị hư hỏng nặng, bánh trước văng ra ngoài.

Sáng 18/8, một lãnh đạo Công an phường Tương Mai cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo bản thân ông cùng một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, giải tán đám đông người dân vây quanh đồng thời báo cáo Đội xử lý tai nạn Công an quận Hoàng Mai xuống hiện trường khám nghiệm.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an phường Tương Mai, xác định ban đầu, cả 4 người bị chấn thương nặng, hai người thanh niên một người bị gãy chân, 1 người bị chấn thương vùng sọ não. 2 cô gái cũng bị thương nặng được sơ cứu đưa đi bệnh viện. Trong đó, có một người đang mang thai. 2 thanh niên cũng có biểu hiện say rượu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.