Tai nạn trong đêm, Phó công an huyện tử vong

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô con của Phó Trưởng công an huyện bất ngờ xảy ra va chạm với xe ô tô của Trưởng phòng giáo dục. Hậu quả của vụ tai nạn khiến một người tử vong.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h tối 8/7, tại địa phận xã Thân Thuộc, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.
Thông tin từ người dân địa phương gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, khi đang lưu thông trên đường, xe ô tô con của phó Trưởng Công an huyện Tân Uyên bất xảy ra va chạm với xe ô tô của Trưởng phòng Giáo dục huyện Than Uyên, trên xe chở 1 số cán bộ văn phòng huyện. Sau khi tai nạn xảy ra, mọi người đã nhanh chóng báo cáo vụ việc và gọi xe đưa người bị nạn đi cấp cứu.
Sáng 9/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa người gặp nạn đi cấp cứu đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Cũng theo vị lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên, do vết thương quá nặng nên đồng chí phó Trưởng Công an huyện Tân Uyên đã tử vong. Hiện nay chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân, làm rõ sự việc.
Thông tin từ ông Hà Trọng Hải, Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết, ngoài đồng chí Phó trưởng Công an huyện Tân Uyên tử vong, những người trên xe của phòng Giáo dục huyện Than Uyên chỉ bị thương, xây xát ngoài da.
Theo ông Hải cho biết thêm, khu vực xảy ra tai nạn là trên cầu Bản Cháy, xã Thân Thuộc (Tân Uyên, Lai Châu), hai xe đi ngược chiều nhau thì xảy ra tai nạn.
Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.