Tài xế phóng mô tô gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long khai nhận vì muốn thử chất lượng xe

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn chạy với vận tốc gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long đã nhận "án phạt" cho hành vi sốc nổi của mình.

 Tài xế Kiên đến làm việc với lực lượng chức năng.
Thông tin mới nhất vừa được Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, nam tài xế chiếc Honda CBR phóng với tốc độ gần 300 km/h trên Đại lộ Thăng Long đã chủ động đến làm việc tại trụ sở đơn vị vào chiều 11/3.
Đội CSGT số 11 đã tiến hành làm rõ các hành vi vi phạm của tài xế này như chạy quá tốc độ, đi vào đường cấm,… để lập biên bản, xử lý. Sau khi lập biên bản xử phạt 10,5 triệu đồng đối với 3 lỗi: chạy quá tốc độ quy định (thời điểm máy đo là 208/80km/h), đi vào đường cao tốc và không có giấy phép lái xe (theo điểm b khoản 6 điều 6; điểm a khoản 7 điều 6 và điểm b khoản 7 điều 21 Nghị định 100/2019/NĐ-CP); cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ chiếc xe máy.

Tại cơ quan công an, Kiên khai nhận, chiếc xe lái như trong clip mang hiệu Honda CBR1000RR-R, BKS 88LD-9099. Trên thị trường, mẫu mô tô phân khối lớn này có giá gần 1 tỷ đồng. Vì muốn thử xem chất lượng xe nên đã chọn Đại lộ Thăng Long để chạy với vận tốc cao như vậy.