Tài xế "be" được bảo hiểm tai nạn, chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồng

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay (1/7), Công ty CP BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ông Trần Thanh Hải - Tổng Giám đốc BE GROUP cho biết, BeHealthcare là một trong những chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện tốt nhất hiện nay, được cung cấp bởi đối tác bảo hiểm uy tín PTI, dành cho tài xế beBike và beCar trên toàn quốc. Dự án lần này chính là minh chứng tiếp theo cho chiến lược kinh doanh dài hạn “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của BE GROUP về chế độ và sự quan tâm thiết thực dành cho cộng đồng tài xế.
 Ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 7 tỉnh, thành phố.
Trước đó, tài xế đã và đang được hưởng chương trình Bảo hiểm tai nạn giao thông với giá trị lên đến 100 triệu đồng được “be” xây dựng từ khi bắt đầu thành lập, áp dụng cho 3 nhóm: Tài xế đang bật ứng dụng Be và trên hành trình đón hoặc chở khách đặt xe qua ứng dụng “be”; Tài xế đang bật ứng dụng “be” và đang chờ khách; Tài xế đang tắt ứng dụng “be”.
Đại diện BE GROUP cho biết thêm, với chương trình beHealthcare lần này, tài xế đáp ứng tiêu chí theo quy định sẽ được đồng thời áp dụng thêm 3 gói bảo hiểm toàn diện với trị giá hơn 250 triệu đồng, bao gồm: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (ốm đau, bệnh tật, nội/ngoại trú, tử vong/thương tật vĩnh viễn); Bảo hiểm tai nạn toàn diện 24/7; và Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
BE GROUP hi vọng rằng chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe lần này sẽ chia sẻ phần nào những khó khăn và rủi ro không mong muốn về sức khỏe của tài xế, giúp tài xế yên tâm sau tay lái để tạo nên ngày càng nhiều những chuyến đi an toàn cho khách hàng. Bởi vì “be” luôn hiểu rằng khi quyền lợi của tài xế gắn liền với sự phát triển và tiêu chí chất lượng của “be”, họ sẽ có những hành xử đúng mực, nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Chính vì thế, thành tựu ngày hôm nay “be” đạt được đều nhờ những đóng góp đáng trân trọng của các tài xế.
Sau gần 7 tháng chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng gọi xe be đang dần trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động. Đến nay, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 7 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ, và Đà Nẵng sau gần 6 tháng hoạt động chính thức. Công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế đến hết năm 2019, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần