Tài xế bị chính phụ xe của mình trộm tiền

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/3, Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã chuyển hồ sơ đối tượng Lê Vĩnh Tài (SN 1998, quê Khánh Hòa) cho Công an TP Biên Hòa để điều tra làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”...

Đối tượng Tài tại cơ quan công an.
Đối tượng Tài tại cơ quan công an.
Trước đó, khoảng 23h30, ngày 19/3, Công an phường Tân Hiệp nhận được tin báo của anh Đinh Đức Thiện, tài xế của xe tải BKS: 60C-142.56 về việc mất số tiền 21 triệu đồng.

Theo lời khai của anh Thiện, trước đó vào chiều tối cùng ngày anh cùng 2 phụ xe là Tài và Dũng chở hàng đến TP Biên Hòa để giao. Sau khi giao hàng xong, anh Thiện cho chạy xe về gara Sơn (tại KP.5, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Tại đây, anh Thiện đã để chiếc ví, cùng số tiền hàng 21 triệu đồng trên cabin và đi có công việc. Đến khoảng 21h, ngày 19/3, khi anh Thiện đi về, thì phát hiện số tiền trong ví của mình bị mất nên đã trình báo công an.

Qua xác minh tại hiện trường, lực lượng công an xác định, trước khi xảy ra sự việc chỉ có 2 người phụ xe tiếp cận capin xe, nên đã tiến hành xác minh.

Tại cơ quan điều tra, qua quá trình đấu tranh, đối tượng Tài đã thừa nhận lấy trộm số tiền trên và đang cất giấu trong nhà tắm của gara ô tô Sơn. Hiện vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ.