Tài xế gây “bão mạng” khi chạy xe với tốc độ 234km/h trên cao tốc

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một tài xế điều khiển ô tô chạy trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây với tốc độ “bàn thờ” lên tới 234km/h đang “gây bão” trên mạng xã hội.

Tài xế cho xe chạy với tốc độ ''bàn thờ'' trên cao tốc. (Ảnh cắt từ clip)
Chiều 13/4, Thượng tá Đồng Thái Chiến - Phó Phòng Tuần tra Kiểm soát (thuộc Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa làm việc với tài xế điều khiển xe ô tô chạy trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây với tốc độ 234km/h.
Danh tính tài xế được xác định là Lê Minh Hiếu (SN 1988, trú tại tỉnh Tiền Giang). Tại cơ quan công an, tài xế này thừa nhận việc chạy xe với tốc độ trên vào tháng 11/2029 khi đang trên đường điều khiển xe từ TP Hồ Chí Minh đi Lâm Đồng.
Bên cạnh đó, Lê Minh Hiếu cho biết thêm, vào thời điểm thực hiện hành vi trên, trên xe ô tô có 3 người và đoạn đường anh này phóng xe với tốc độ 234km/h nằm trong khoảng từ Km23 đến Km50 trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.
Thượng tá Đồng Thái Chiến cho hay, sau khi làm việc với tài xế Lê Minh  Hiếu, Cục CSGT đang tiếp tục xác minh thêm thông tin liên quan đến vụ việc và củng cố hồ sơ để xử phạt tài xế này theo quy định của pháp luật.
Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài 52 giây ghi cảnh một nam thanh niên điều khiển ô tô hiệu Mercedes chạy với tốc độ lên tới 234 km/h trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Điều đáng nói là hành vi này diễn ra trong sự hưởng ứng của những người trên xe.
Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện đã “gây bão” trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã chia sẻ và bình luận về clip này với thái độ bất bình. Phần đông ý kiến cho rằng, hành vi điều khiển ô tô chạy với tốc độ “bàn thờ” như thế không chỉ gây nguy hiểm cho chính những người trên xe mà còn đe dọa tính mạng của những người đi đường khác.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần