Tài xế say rượu gây tai nạn liên hoàn trong hầm Thủ Thiêm

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 22 giờ 15 ngày 22/6, tại khu vực bên trong hầm vượt sông Sài Gòn đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô.

Lực lượng chức năng đã phải cho xe ô tô đi vào làn đường xe máy để tránh ùn tắc cục bộ. Điều đáng nói là tài xế gây tai nạn đã cho xe đi ngược chiều vào đường hầm trong tình trạng say xỉn.
Hiện trường vụ tai nạn.
Thời điểm trên chiếc xe ô tô 4 chỗ mang biển số 51F-069.26 bất ngờ chạy ngược chiều trong đường hầm vượt sông Sài Gòn theo hướng từ Quận 1 sang Quận 2, khiến nhiều người đi dường hốt hoảng phải tránh né.
 
Khi đi đến đoạn giữa hầm thì chiếc xe này bất ngờ đâm liên tiếp vào 2 chiếc xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ khác, tạo thành chuỗi tai nạn liên hoàn. Sự cố trên đã khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng, nằm chắn hết 2 làn đường ô tô.
 
Theo lãnh đạo trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời cho phép các xe ô tô đi vào làn đường xe gắn máy để tránh ùn tắc cục bộ. Đến 23 giờ 40 cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong.
 
Được biết, tài xế điều khiển xe gây tai nạn đã có dấu hiệu sử dụng rượu bia quá mức quy định, việc lưu thông ngược chiều trong đường hầm là hành vi cực kỳ nguy hiểm, có thể dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.