Tài xế taxi trả 19 chỉ vàng, điện thoại iPhone 7 cho khách bỏ quên

Theo Zing.vn
Chia sẻ Zalo

Phát hiện chiếc túi xách chứa 19 chỉ vàng 13 triệu đồng cùng điện thoại để quên trên xe, nam tài xế taxi liên hệ trao trả lại cho khách.

Khoảng 9h ngày 1/12, anh Phạm Việt Cường (30 tuổi), là tài xế một hãng taxi trên địa bàn Hà Tĩnh nhận chở 2 khách hàng từ thị xã Hồng Lĩnh về xã Đức An, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

 Số tài sản được trả lại cho khách để quên trên xe. Ảnh: Hoàng Dương.

Khi đưa khách về đến nơi, anh Cường lái xe quay về thị xã Hồng Lĩnh thì phát hiện chiếc túi xách có 19 chỉ vàng 9999 cùng 13 triệu tiền mặt, 1 điện thoại iPhone 7 và một số giấy tờ tùy thân của khách bỏ quên trên xe.

Tài xế này đã báo cáo với ban quản lý hãng taxi để liên hệ khách hàng bỏ quên nhận lại tài sản. Nhận được số tài sản bỏ quên, hai vị khách vui mừng và gửi lời biết ơn tài xế.

 Tài xế trao trả tài sản cho khách để quên. Ảnh: Hoàng Dương.

Người phụ nữ này cho biết chị và chồng mới cưới hôm nay đi từ Nghệ An về quê ngoại ở xã Đức An (huyện Đức Thọ). Do say xe nên lúc xuống xe chị bỏ quên chiếc túi lại trên xe mà không hay biết.

"Phát hiện mất đồ, cả hai vợ chồng rất lo lắng vì đó là toàn bộ số tiền mừng cưới và vàng đều ở trong chiếc túi xách, may mắn được tài xế liên hệ trả lại", vị khách này cho hay.