Hà Nội: Tài xế xe sang bất cẩn gây tai nạn liên hoàn

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi gây tai nạn, tài xế Audi Q5 lùi xe lên giải phân cách, tuy nhiên, do mất kiểm soát, chiếc xe tiếp tục lao vào một phương tiện khác đi ngược chiều.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 12/11, chiếc xe ô tô Audi Q5 mang BKS 30F-057.22 lưu thông theo hướng Nguyễn Văn Huyên - Nguyễn Khánh Toàn, khi di chuyển đến khu vực trước nhà số 9 Nguyễn Khánh Toàn thì va chạm với 2 xe máy BKS 90AB-000.28 và 29S5-6841.
Sau đó, người điều khiển chiếc xe Audi Q5 đã cho xe lùi lại, tuy nhiên, do mất kiểm soát, chiếc xe đã lao qua dải phân cách giữa đường và đâm vào xe ô tô hiệu Mercedes.
Liên quan đến vấn đề này, một số nhân chứng cho biết, vụ tai nạn đã khiến 2 người bị thương và được các lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Một số nhân chứng cũng cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn người điều khiển phương tiện đã khóa cửa xe và đi khỏi hiện trường.
Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử cán bộ đến phân luồng giao thông, phối hợp với các bên liên quan xử lý hiện trường. Đồng thời, lãnh đạo Đội CSGT số 6 cũng thông, các nạn nhân bị thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần