Tắm biển buổi chiều, 6 học sinh đuối nước thương tâm ở Quảng Nam

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhóm 9 học sinh cấp 2 trong lúc đi tắm biển vào buổi chiều không may bị nước cuốn trôi khiến 5 em tử vong và 1 em mất tích.

Bãi biển nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Vụ đuối nước xảy ra vào lúc 16 giờ 50 phút ngày 8/2, khi một nhóm học sinh lớp 9/1 Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu (xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình) rủ nhau ra vùng biển thuộc xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) tắm. Trong lúc tắm biển thì 9 học sinh bị nước cuốn trôi ra xa. Khi xảy ra sự việc, một số người dân địa phương phát hiện, chạy đến ứng cứu và chỉ cứu được 2 học sinh, một em bơi được vào bờ.
Thông tin vụ việc cũng nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng. Sau đó, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đến cứu hộ cứu nạn, trục vớt thi thể các nạn nhân lên bờ...
Thông tin ban đầu về vụ việc, tối ngày 8/2, đại tá Trần Văn Xuân - Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, các lực lượng chức năng đang nỗ lực cứu hộ cứu nạn người mất tích và tìm kiếm thi thể các học sinh bị nạn.
Theo lãnh đạo UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, công tác cứu hộ đang tiếp tục được các lực lượng triển khai nhưng do trời tối nên gặp nhiều khó khăn. Công tác tìm kiếm sẽ được tiếp tục đến khoảng 19 giờ tối rồi tạm dừng vì trời tối, biển rất động. Những trường hợp tìm kiếm được sẽ đưa về nhà, từ sáng mai (9/2) huyện sẽ cử người lên thăm, động viên, hỗ trợ kinh phí để gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân... 
Danh sách các học sinh trong vụ đuối nước: 
1. Trần Thị Th. (ngụ thôn Hưng Lộc, xã Bình Định Nam). 
2. Trần Lê Ly N. (ngụ xã Bình Định Nam). 
3. Phạm Thị Th. (ngụ thôn Hưng Lộc, xã Bình Định Nam). 
4. Mai Văn C. (ngụ thôn Đồng Dương, xã Bình Định Bắc). 
5. Nguyễn Văn Y. (ngụ thôn Hưng Lộc, xã Bình Định Nam).
6. Nguyễn Đức H. (ngụ thôn Đồng Dương, xã Bình Định Bắc). 
7. Nguyễn Hòa Ngọc A. (ngụ thôn Xuân An, xã Bình Định Bắc), đang cấp cứu. 
8. Lê Văn Duy Kh. (ngụ thôn Xuân An, xã Bình Định Bắc) đang cấp cứu.
9. Phạm Văn Tr. (còn sống, em Tr. không tắm biển).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần