Tâm đắc từ triết lý “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, CEO trẻ Inhouse Design Studio ghi dấu ấn nổi bật

PV
Chia sẻ Zalo

Doãn Truyền - CEO Inhouse Design Studio quan niệm sự sang trọng, thanh lịch của không gian nội thất không chỉ được thể hiện qua sự xa xỉ của những món đồ mà còn được bộc lộ qua một lối sống thiên về sự trải nghiệm và có chiều sâu.

Vị CEO Trẻ Mang Tâm Huyết Tạo Nên Một Inhouse Design Studio Khác Biệt

Doãn Truyền là CEO trẻ tài năng của Inhouse Design Studio, một kiến trúc sư và chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng. Được thành lập từ những giai đoạn đầu của năm 2019, Inhouse Design Studio ghi dấu ấn là một trong những thương hiệu chuyên thiết kế, thi công nội ngoại thất chuyên nghiệp tại Việt Nam.
 
CEO trẻ tuổi cho biết, ngành thiết kế nội thất mới xuất hiện tại Việt Nam, còn khá sơ khai và khó khăn, đặc biệt là nhiều người vẫn giữ thói quen đến cửa hàng nội thất để lựa chọn sản phẩm và đặt mua. Tuy nhiên, “Khi lối sống của người Việt đang có sự thay đổi, người ta có nhu cầu cao hơn về thể hiện bản sắc riêng, sở thích riêng và cả cái tôi của mình” - Anh Doãn Truyền nhận định. Vì vậy, xu hướng lựa chọn sản phẩm với sự tư vấn của đơn vị thiết kế nội thất đang dần được ưa chuộng hơn.

Hiểu được điều này, Anh đã tìm tòi nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất, dần đưa Inhouse Design Studio vượt qua mọi sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Anh cho biết, vào giai đoạn đầu khởi nghiệp, chính nhờ việc chia sẻ kiến thức, trải nghiệm về thiết kế mà anh nhận được sự tín nhiệm từ mọi người.

Đối với ngành kiến trúc nói chung và thiết kế nội ngoại thất nói riêng, để tồn tại được trong bối cảnh đầy sự cạnh tranh gay gắt, CEO Doãn Truyền cho rằng cần thay đổi tư duy và sáng tạo hơn: “Thị trường nội thất không thể mãi tung ra các sản phẩm có tính hàng loạt mang lối mòn cũ, mà phải có sự riêng biệt để làm chủ cuộc chơi”. Đã đến lúc các kiến trúc sư thể hiện sự sáng tạo, giúp khách hàng thể hiện đúng cái tôi, nét riêng của mình qua những bản vẽ chuyên nghiệp.
 
“Sống sang trọng giữa thiên nhiên” cũng là triết lý vị CEO trẻ tâm đắc và đúc kết cho mình. Anh đã lấy đó làm tôn chỉ thiết kế riêng, tạo nên sự khác biệt ấn tượng cho từng sản phẩm. Sự kết hợp của cây xanh như một nghệ thuật chấm phá trong tất cả các không gian nội ngoại thất. Sự sang trọng, thanh lịch của không gian nội thất không chỉ được thể hiện qua sự xa xỉ của những món đồ mà còn được bộc lộ qua một lối sống thiên về sự trải nghiệm và có chiều sâu. Đây cũng chính là điểm mạnh mà Inhouse Design Studio tự tin mang đến cho những khách hàng thân thiết của mình.

Inhouse Design Studio - Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế Chuyên Nghiệp

Để bắt kịp với cuộc sống hiện đại, chẳng cần phải tự mình bày trí không gian, việc lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm sống và tự hào hơn về ngôi nhà mang đậm dấu ấn của mình.

Inhouse Design Studio sẽ luôn là nơi đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế của khách hàng. Các quy trình tư vấn và thiết kế đều được chúng tôi thực hiện một cách chuyên nghiệp, rõ ràng và chất lượng. Trong đó 5 tiêu chí hàng đầu mà Inhouse Design Studio luôn hướng tới đó là:

1. Công năng

Sự tiện nghi, sang trọng của một công trình chủ yếu nằm ở công năng sử dụng phù hợp chứ không phải đến từ những vật liệu phù phiếm được đắp điếm bên ngoài.

2. Thẩm mỹ

Cho dù đi từ những chi tiết nhỏ nhất đến những hạng mục xa hoa, việc để ý kỹ đến thẩm mỹ nói lên cái tâm của người làm thiết kế.

3. Kết cấu

Sự kết hợp của mỹ thuật và kỹ thuật, làm sao để tính toán được độ bền vững của từng chi tiết nhỏ đến cả công trình chính là một niềm đam mê lớn của người trong nghề.

4. Kinh phí

Một công trình hoàn hảo phải đảm bảo cả yếu tố chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Điều chúng ta luôn hướng tới chính là cuộc chiến win win giữa chủ đầu tư và nhà cung cấp.

5. Thời gian

Thời gian không chỉ là đẩy nhanh tiến độ công trình, mà còn là việc lựa chọn thời điểm bắt đầu và kết thúc. Nó thể hiện được trình độ của người kiến trúc sư với mục đích hướng tới chất lượng công trình được tốt nhất.

 
Một Số Dự Án Nổi Bật Đã Thực Hiện Bởi Inhouse Design Studio

Dự án hợp tác cùng Showroom Kenli

Inhouse Design Studio hợp tác với Showroom Kenli trong hạng mục thiết kế nội thất showroom và nghiên cứu sản phẩm. Dự án dựa trên mong muốn của khách hàng, hướng tới đồ nội thất liền tường may đo theo tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp nhất với người Việt nam, hướng tới cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu hàng đầu.
 
Dự án hợp tác cùng Friday’s Cafe - Lounge

Lấy ý tưởng từ “ánh sáng làm chủ cuộc chơi”, Inhouse Design Studio hợp tác cùng Friday’s Cafe - Lounge tạo nên một không gian sang trọng, sống động, phù hợp với lối sống lối Night life hiện đại. Đứng trên góc độ của một studio thiết kế nội thất, Inhouse Design Studio đã tiếp cận nghiên cứu đa chiều để đưa đến cho công trình một hơi thở, sức sống đúng chất nhất và khác biệt nhất.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Trụ sở: số 82 đường Nguyễn Văn Tuyết, phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0986.025.638

Email: info@inhousedesign.vn

Website: https://inhousedesign.vn/