Tạm đình chỉ Thiếu úy công an túm tóc, kéo lê người bán hàng rong

Theo Dân Trí
Chia sẻ Zalo

Thiếu úy Bùi Xuân Hải, người cảnh sát xuất hiện trong clip túm tóc, kéo lê người phụ nữ bán hàng rong ở khu vực hồ Con Rùa (phường 6, quận 3, TPHCM) đã bị tạm đình chỉ công tác.

Chiều 30/9, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP Hồ Chí Minh, cho biết, Ban Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Công an quận 3 tạm đình chỉ công tác Thiếu úy Bùi Xuân Hải (công tác tại Công an phường 6, quận 3) để xác minh, kiểm tra vì liên quan đến vụ xô xát với chị Nguyễn Thị Thu T. (ngụ quận Bình Thạnh) là người bán hàng rong ở khu vực hồ Con Rùa.

 Công an túm tóc, kéo lê người phụ nữ bán hàng rong

"Bước đầu xác minh, Thiếu úy Hải đã có vi phạm thực hiện không đúng qui trình, tác phong công tác", Đại tá Quang cho hay.

Trước đó báo chí đã đưa tin, tối 29/9, một đoạn clip ghi lại cảnh giằng co, xô xát giữa một người mặc trang phục công an và một phụ nữ ở khu vực hồ Con Rùa (phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh) gây xôn xao dư luận.

 Hình ảnh Thiếu úy Hải nắm tóc, kéo lê chị T. trên đường.

Theo diễn biến trong đoạn clip thể hiện, người đàn ông mặc sắc phục công an có hành vi túm tóc, kéo lê một người phụ nữ trên đường.

Rất nhiều người dân bức xúc trước hành động của người công an. Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu Công an quận 3 báo cáo vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần