Tạm đóng cửa Sân Golf Vân Trì do liên quan bệnh nhân nhiễm Covid-19

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do có một khách đến chơi tại sân golf được xác định nhiễm virus SARS-CoV-2 nên Câu lạc bộ Golf Vân Trì (huyện Đông Anh) đã quyết định tạm dừng hoạt động tại đây.

Sân Golf Vân Trì sẽ tạm thời đóng cửa để phòng dịch Covid-19
Một trong những hành khách đi trên chuyến bay VN0054 (chuyến bay có nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 và là bệnh nhân đầu tiên của Hà Nội) mới đây đã được xác định nhiễm Covid-19. Theo đó, người đàn ông 61 tuổi có hộ khẩu thường trú tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình.
Theo thông tin từ Câu lạc bộ Golf Vân Trì, người đàn ông trên đã đến chơi tại Sân Golf Vân Trì. Sau đó ít ngày, được xác định nhiễm Covid-19. Chính vì vậy, đơn vị đã quyết định tạm thời đóng cửa sân golf để thực hiện các biện pháp khử độc, tiêu trùng phòng chống dịch bệnh. Hoạt động của sân golf dự kiến sẽ trở lại vào ngày 15/3/2020.
Trong một diễn biến liên quan, đại diện Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đông Anh cho biết, sau khi nắm bắt thông tin trên, địa phương đã đề nghị UBND xã Nam Hồng và xã Kim Nỗ thực hiện rà soát kỹ lưỡng các trường hợp làm việc tại Sân golf Vân Trì, cũng như những người tiếp xúc gần với các trường hợp trên để thực hiện khoanh vùng, cách ly phòng dịch Covid-19 theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần