Tạm dừng phát hành cuốn “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”

Chi Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/7, Nhà xuất bản văn học ra thông báo tạm dừng phát hành để đính chính, sửa chữa cuốn sách “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử”.

Cuốn sách ''Gạc Ma - Vòng tròn bất tử'' vừa bị tạm dừng phát hành vì sai sót.
Theo thông báo từ Nhà xuất bản Văn học, sau khi phát hành cuốn sách "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử", đơn vị nhận được sư hoan nghênh và nhiệt tình ủng hộ của bạn đọc, cùng với những ý kiến phản hồi, đóng góp chỉ ra một số sai sót, những chi tiết chưa chính xác trong nội dung cuốn sách.
Nhận thấy đây là những ý kiến quan trọng, Nhà xuất bản Văn học gửi lời xin lỗi độc giả về sự sai sót của cuốn sách và cho biết sẽ tiếp thu, tạm dừng phát hành (nhưng không thu hồi) nhằm sửa đổi, bổ sung, đính chính nội dung còn sai sót của cuốn sách này.

Đối với những độc giả có nhu cầu tiếp cận ngay lập tức các thông tin chưa chính xác được đính chính, sửa chữa trong nội dung cuốn sách, Nhà xuất bản Văn học sẽ gửi bản đính chính, sửa chữa in kèm theo sách. Độc giả sở hữu sách có thể liên hệ tới tất cả các hệ thống phát hành cuốn sách trên toàn quốc, hoặc liên hệ theo địa chỉ của nhà xuất bản để được nhận bản đính chính, sửa đổi, bổ sung.

Bên cạnh đó, Nhà xuất bản Văn học cũng sẽ phối hợp với Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt thực hiện rà soát, chỉnh sửa lại những chi tiết chưa chính xác trong cuốn "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" để in ấn bản mới trong thời gian sớm nhất. Độc giả có quyền được lựa chọn hoàn đổi lại ấn bản mới này cho bản in bị sai sót đã sở hữu trước đó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần