Tạm giữ hình sự 3 đối tượng trong vụ làm chết 2 thanh niên ở Hải Phòng

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (16/5), Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 3 nghi phạm và tìm thấy xe ô tô Mazda CX5 liên quan đến cái chết của 2 thanh niên, vào rạng sáng 15/5.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4 giờ 30 sáng ngày (15/5), trước số nhà 288 đường Thiên Lôi, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ va chạm giữa ô tô và xe máy khiến 2 người thiệt mạng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy cả hung khí. 
Nạn nhân được xác định là N.Đ.K (SN 2001, HKTT phường Cát Bi, quận Hải An) và N.T.T (SN 2005, HKTT tại khu dân cư An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).
 Cơ quan Công an đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ tông chết 2 người
Lãnh đạo Công an TP Hải Phòng xác nhận, nguyên nhân của việc có dấu hiệu truy sát này là xuất phát từ 1 va chạm giao thông trước đó, xảy ra trên đường Trần Nguyên Hãn.
Hai thanh niên đi xe máy đã có xảy ra va chạm với xe ô tô. Tuy nhiên, thấy bị bắt đền tiền nên 2 thanh niên này đã sợ hãi và bỏ chạy. Lúc đó, trên xe ô tô có 4 người (3 nam, 1 nữ). Nhóm người trên xe ô tô đã truy đuổi, đến đường Thiên Lôi thì gây ra cái chết của 2 thanh niên.
Chiếc ô tô gây ra vụ việc đã được công an tìm thấy. Lái xe đã lên cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.
Hai người nữa liên quan đến nhóm người truy đuổi cũng đã bị tạm giữ hình sự. Hiện còn 1 đối tượng đã bỏ trốn, cơ quan công an đang tổ chức truy bắt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần