Tạm giữ hình sự kẻ nghi dâm ô bé gái ở Thanh Xuân

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/4, trao đổi với Kinh tế & Đô thị, đại diện Công an quận Thanh Xuân thông tin, đơn vị này đã xác minh và tạm giữ nghi phạm liên quan đến vụ việc 2 bé gái bị người đàn ông lạ mặt dụ dỗ vào ngõ 132 Khương Trung và thực hiện hành vi dâm ô.

Theo Công an quận Thanh Xuân, qua các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã xác minh được đối tượng nghi dâm ô bé gái trong ngõ 132 Khương Trung. Đối tượng này 41 tuổi, cũng trú tại địa bàn quận Thanh Xuân. Hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng này để tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

 Người đàn ông nghi dâm ô bé gái được camera ghi lại.
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị thông tin, chị N.K.T.L. (trú tại quận Thanh Xuân) cho hay, tối 4/4, 2 con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.
Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng, người đàn ông ép bé lớn (10 tuổi) vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu, tay còn lại sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Người đàn ông bỏ lại 2 cháu và đi khỏi hiện trường.
Khi 2 con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì các cháu kể sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Vợ chồng chị L. đi xin lại camera an ninh của khu vực lúc đó  nhưng camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông.
Ngay sau đó, Công an phường Khương Trung và Công an quận Thanh Xuân trực tiếp vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin bé gái 10 tuổi bị người đàn ông dâm ô trong ngõ 132 Khương Trung
Cơ quan công an đã đề nghị các gia đình có camera khu vực đó hỗ trợ, trích xuất hình ảnh thời điểm xảy ra sự việc để truy tìm kẻ nghi dâm ô bé gái. Đại diện Công an phường Khương Trung xác nhận, đêm 8/4, gia đình bé gái đã trình báo tại cơ quan công an.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần