Tạm ứng bồi thường tới gia đình 2 lái tàu SE19

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/5, Bảo hiểm PVI đã cử đại diện tới phúng viếng, chia buồn và trao tạm ứng bồi thường cho gia đình 2 lái tàu Nguyễn Thế Hùng và Nguyễn Xuân Đệ công tác tại Xí nghiệp đầu máy Hà Nội bị tử nạn trong vụ tai nạn tàu khách bị lật sau khi tông vào xe ben tại Thanh Hoá.

Bảo hiểm PVI (PVI Vũng Tàu) là đơn vị cấp đơn bảo hiểm Tai nạn lái tàu theo Hợp đồng số C02/TNCN/16/03/18 với mức trách nhiệm 200 triệu đồng/người/vụ.
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Bảo hiểm PVI đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 lái tàu tại Hưng Yên và Hà Nội đồng thời trao tạm ứng bồi thường cho mỗi gia đình với số tiền là 100 triệu đồng. Trong thời gian tới, Bảo hiểm PVI Vũng Tàu sẽ cùng với các bên liên quan hoàn tất thủ tục để thực hiện bồi thường theo đúng quy định của pháp luật và điều kiện, điều khoản của hợp đồng. Mong muốn lớn nhất của Bảo hiểm PVI là chia sẻ mất mát và hỗ trợ phần nào để các gia đình sớm ổn định cuộc sống sau tai nạn thương tâm vừa qua.
Trước đó, khoảng 0h30 ngày 24/5, tàu khách mang số hiệu SE19 chở hơn 400 hành khách hành trình từ Hà Nội vào Đà Nẵng, khi đến đường ngang có gác Km 234+053, khu gian Khoa Trường - Trường Lâm, tuyến đường sắt Hà Nội - TP.HCM (thuộc xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) đã va tông vào xe ben chở đá đang băng qua đường ngang.

Vụ tai nạn làm đầu tàu và 6 toa khác bị lật, trong đó có 4 toa chở hành khách. Hai lái tàu SE19 bị mắc kẹt trong khoang tàu và tử vong, 9 hành khách và lái xe tải bị thương nặng, đang được cấp cứu ở bệnh viện Thanh Hóa và Nghệ An. Trong đó ba người bị thương rất nặng được đưa ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).