Tân Á Đại Thành nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội vì những đóng góp cho Trường Sa

Toàn Đức - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/5/2019, trong Hội nghị tổng kết hoạt động của đoàn công tác Trường Sa năm 2019 của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực trong việc ủng hộ, chia sẻ khó khăn với quân và dân huyện đảo Trường Sa cùng cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn DK1 năm 2019.

Hưởng ứng và thực hiện Kế hoạch số 118-KH/TU ngày 02/02/2019 của Thành ủy Hà Nội về việc tổ chức Đoàn đại biểu Thành phố Hà Nội đi thăm, động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn năm 2019. Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã gửi tặng quân và dân huyện đảo Trường Sa cùng cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn DK1 30 bồn chứa nước Nhựa dung tích 2000L với tổng giá trị trên 165 triệu đồng.
 
Phát biểu tại hội nghị tổng kết, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mừng chuyến công tác thăm Trường Sa năm 2019 và cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo của các cơ quan Trung ương, Bộ Quốc phòng; sự phối hợp hiệu quả của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, các cơ quan, doanh nghiệp… đã góp phần vào thành công chung của chuyến đi, lan tỏa giá trị nhân văn của tinh thần Hà Nội vì cả nước, làm cho tình cảm giữa Hà Nội và Trường Sa ngày càng gắn bó.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội đã trao tặng bằng khen cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là sự ghi nhận của UBND Thành phố Hà Nội dành cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành – một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc thực hiện các công tác An sinh – Xã hội tại nhiều địa phương trên cả nước.

Hướng về biển đảo quê hương – Đây không chỉ là khẩu hiệu mà còn là ý nghĩ, là nhận thức, là trách nhiệm, là vinh dự của nhân dân trong cả nước nói chung mà còn của tập thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói riêng. Món quà của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tuy khiêm tốn nhưng đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm và kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 vượt qua khó khăn, thử thách, vững vàng nơi đầu song ngọn gió, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu, hưởng ứng các phong trào hướng về biển đảo. Trước đó, năm 2014, trong khuôn khổ chương trình “Kỷ niệm ngày đại dương thế giới và tuần lễ biển hải đảo Việt Nam năm 2014” do Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức – Tập đoàn Tân Á Đại thành cũng đã đóng góp 1 tỷ đồng để hỗ trợ ngư dân bám biển).

Là doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tăng trưởng cao, an toàn, hiệu quả, Tân Á Đại Thành còn đồng thời là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện nghĩa vụ đóng thuế và thực hiện các công tác an sinh xã hội. Tân Á Đại Thành là một trong số ít các doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc đồng hành, hỗ trợ công cụ chứa nước cho nhân dân các tỉnh Bến Tre, Quảng Ninh, Hòa Bình... và một số tỉnh ven biển miền Trung như Nghệ An, Ninh Thuận. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn tích cực tham gia các công tác xã hội như: tặng máy lọc nước cho người dân vùng lụt Nam Phương Tiến (Hà Nội), Trung tâm Nghị lực sống (Hà Nội) hay đồng hành cùng chương trình Nước sạch học đường cùng với Thầy trò trường THCS Trung Thành (Nam Định).

Ngoài ra, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn đồng hành cùng một số cơ quan, tổ chức tài trợ kinh phí xây dựng điểm trường cho học sinh vùng cao; tặng quà cho người nghèo nhân dịp tết cổ truyền; xây nhà tình nghĩa; nhận phụng dưỡng bà Mẹ Việt Nam anh hùng... tại nhiều địa phương khác trên cả nước. Chỉ tính riêng năm 2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trích gần 3 tỷ đồng để thực hiện các công tác An sinh xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần