Tân binh của Hà Nội FC gặp chấn thương trước mùa giải mới

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tân binh của Hà Nội FC là tiền đạo Rimario đã gặp phải một chấn thương. Tuy nhiên, đây chỉ là một chấn thương nhẹ không đáng nghiêm trọng như nhiều thông tin trước đó.

Tiền đạo Rimario chỉ gặp chấn thương nhẹ trước mùa giải mới. Ảnh: Hanoi Football Club.
Theo đó, tân binh của Hà Nội FC là tiền đạo Rimario đã dính chấn thương đầu gối ở một buổi tập trước đó của đội bóng Thủ đô. Tuy nhiên, theo thông tin từ lãnh đạo của BHL Hà Nội FC cho biết, chấn thương khiến chân sút người Jamaica là không quá nặng mà Rimario chỉ không thể di chuyển bình thường mà phải chườm đá để giảm đau. Vì thế, trong thời gian tới tiền đạo của Hà Nội FC sẽ trở lại và tập luyện cho mùa giải mới.
Tiền đạo Rimario là cầu thủ mới gia nhập Hà Nội FC khi mùa giải vừa kết thúc. Việc có mặt của tiền đạo người Jamaica sẽ giúp hàng công đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cải thiện khâu ghi bàn hơn trong mùa giải mới. Đặc biệt, khi Rimario đã có thời gian chơi bóng ở Việt Nam khá dài khoác áo của HAGL cũng như Thanh Hóa.
Hơn thế với kỹ thuật, sự nhanh nhẹn, tốc độ và khả năng dứt điểm khá chính xác, Rimario được kỳ vọng là người san sẻ với Omar ở mùa giải năm nay của Hà Nội FC khi đội bóng không tham dự AFC Cup.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần