Tấn công người dân khi bị phát hiện trộm chó

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/1, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang tạm giữ Đặng Quang Linh (25 tuổi, ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh) để điều tra nghi án liên quan đến vụ trộm chó tại xã Việt Long (huyện Sóc Sơn).

Cơ quan công an cũng đang truy bắt Kiều Văn Tuấn (26 tuổi, ở cùng địa chỉ) vì được cho là đồng phạm.

Trước đó, vào trưa ngày 6/1, người dân thôn Tiên Tảo (xã Việt Long) phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy mang theo 2 con chó và bộ kích điện nên hô hào vây bắt. Ngay lập tức, người dân đã truy đuổi, hai thanh niên lạ mặt bỏ chạy rồi dùng hung khí chống trả. Một số người dân truy đuổi bị chúng dùng dao chém gây thương tích. Tuy nhiên, một trong 2 đối tượng đã bị người dân bắt giữ. 

Nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng công an địa phương điều tra bắt giữ đối tượng. Thông tin từ cơ quan điều tra cung cấp, tang vật được thu giữ gồm một xe máy, một con dao phớ, một kích điện, một bộ kìm cặp chó và 2 con chó bị các đối tượng bắt trộm.

Tại cơ quan công an, danh tính hai đối tượng được cơ quan điều tra xác định là Đặng Quang Linh (đối tượng này đã có 1 tiền án về trộm cắp xe máy) và Kiều Văn Tuấn, cả hai cùng trú ở Yên Phong, Bắc Ninh.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần