Tận hưởng không gian sống xanh tại trung tâm phía Tây thủ đô

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ô nhiễm môi trường, dịch bệnh diễn biến phức tạp đã trở thành nỗi lo ngại khi sinh sống ở những thành phố "đất chật, người đông". Chính vì vậy, một không gian sống cận kề thiên nhiên để đi về sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi đó chính là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Hà Nội với định hướng phát triển không gian sống xanh

Tỉ lệ nghịch với sự phát triển kinh tế, những năm qua tình trạng ô nhiễm môi trường của thủ đô cũng rơi vào mức báo động. Bên cạnh đó, với mức độ gia tăng dân số tại Hà Nội như hiện nay, quỹ đất dành cho các công trình nhà ở sẽ ngày càng gia tăng về số lượng cũng như mật độ xây dựng.
Theo ước tính, hiện tỷ lệ cây xanh tính theo đầu người ở nội đô Hà Nội chưa đến 2m2, trong khi con số do Liên hợp quốc đề ra là 39m2/người. Tại các quốc gia khác, Singapore là 30m2, Seoul (Hàn Quốc) là 41m2, Berlin (Đức) là 50m2... Theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến 2030, tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Hà Nội sẽ phát triển không gian sống xanh đạt tỷ lệ cây xanh trung bình từ 10-15m2/người, và từng bước nâng cao con số này để cải thiện môi trường sống cho người dân.

 Không gian sống xanh, trong lành - xu hướng sống mới của cư dân đô thị hiện đại
Đời sống ngày càng được cải thiện khiến cho nhu cầu của người dân cao hơn về không gian, môi trường sống. Không gian sống xanh, trong lành, hệ thống tiện ích hoàn hảo đã dần trở thành tiêu chí tối quan trọng quyết định xuống tiền của lượng lớn khách hàng tìm nơi an cư cho gia đình.
Để góp phần cải thiện tình trạng thiếu không gian xanh tại thủ đô và đáp ứng thị hiếu của khách hàng, những năm trở lại đây không ít các chủ đầu tư đã đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng và chăm chút cho không gian sống của dự án. Thực tế, các dự án được đầu tư xây dựng chú trọng vào không gian sống, cây xanh, cảnh thường có vị trí ven Thủ đô, hoặc không quá trung tâm. Số ít có vị trí nội thành bởi sự giới hạn và khan hiếm về quỹ đất.
Đồng thời, đặt cùng bài toán lợi nhuận thì không phải chủ đầu tư nào cũng có thể “mạnh tay” giảm mật độ xây dựng để đầu tư không gian cảnh quan, tối ưu không gian sống cho cư dân.
 Không gian xanh tại công viên hồ điều hòa Thành phố giao lưu – đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Epic’s Home - Giấc mơ về không gian sống xanh an lành giữa Thủ đô

Là một trong số ít các chủ đầu tư chú trọng việc kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cư dân, liên danh Chủ đầu tư Constrexim 1 – Thái Hà đã đầu tư xây dựng dự án Epic’s Home đáp ứng mong muốn của những người dân về một cuộc sống an lành, xanh mát.
pic’s Home không chỉ được thừa hưởng không gian sống an lành từ bên trong mà còn được thừa thưởng từ vị trí đắc địa. Bao quanh dự án là hệ thống rất nhiều hồ lớn như: Hồ điều hòa Thành phố giao lưu 24,4ha đã hiện hữu, công viên hồ điều hòa Cổ Nhuế số 2, 3, 4 có tổng quy mô 37.8ha...

 Epic’s Home được bao bọc bởi hệ thống hàng loạt các hồ điều hòa xung quanh
Trong tương lai gần, hệ thống hàng loạt các hồ lớn sẽ giúp điều hòa không khí, nhiệt độ và trở thành điểm nhấn cảnh quan cho toàn bộ khu vực này, tạo nên hệ sinh thái thiên nhiên cân bằng mà hiếm có khu đô thị nào tại Hà Nội có được.
Trong nội khu dự án, chủ đầu tư cũng dành phần lớn diện tích để phát triển không gian cây xanh cảnh quan nhằm mang đến một môi trường sống lý tưởng, gần gũi thiên nhiên cho cư dân. Hệ thống cây xanh nhiều tầng, bãi cỏ, đường dạo bộ, đài phun nước, hồ cảnh quan, khu vui chơi, thể thao,… không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành mà còn mang tới tầm nhìn khoáng đạt cho mỗi căn hộ. Đồng thời, khu căn hộ được thiết kế mặt ngoài với lối kiến trúc thông minh, các khoảng thông tầng tạo ra không gian thoáng cho cả tòa nhà. Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu vượt trội: 2 tầng trung tâm thương mại, 3 tầng hầm để xe, trường học, bể bơi 4 mùa, phòng gym - spa hiện đại,… đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn của cư dân.
Dự án Epic’s Home đã hoàn thiện và sẵn sàng vào ở ngay
Ngoài ra, với vị trí chiến lược ngay đường Phạm Văn Đồng, Epic’s Home kết nối dễ dàng và nhanh chóng tới các tiện ích vùng lân cận như: Mega Market, Vincom, siêu thị điện máy, trường Archimedes, Newton, Đoàn Thị Điểm,... và kết nối thuận tiện với đường trên cao đi sân bay Nội Bài.
Dự án Epic’s Home có quy mô 5 tòa nhà cao từ 25 – 30 tầng được thiết kế thông minh, hiện đại, trong đó nổi bật nhất là tòa HH cao 30 tầng với 584 căn hộ diện tích đa dạng 72 - 134m2, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Hiện dự án đã hoàn thiện và sẵn sàng vào ở ngay với chính sách vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư: chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, chiết khấu tới 5%, vay vốn tới 65% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 12 tháng.
Đặc biệt, với mong muốn giúp cư dân có cái nhìn chân thực và rõ nét nhất về tổ ấm tương lai mình, ngày 15/08 tới đây căn hộ mẫu Epic’s Home sẽ chính thức khai trương tại tòa HH dự án Epic’s Home – Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Cũng trong sự kiện, quý khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: http://epicshome.nhabca.com

Hotline đơn vị phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc 0971 241 155

Cenland: 096 888 1222

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần