Tận hưởng sống xanh cùng Geleixa Riverside

Gia Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội tụ đầy đủ những yếu tố cho một cuộc sống hoàn hảo với mức giá tầm trung cùng thiết kế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích vượt trội, đặc biệt với 60% diện tích cho không gian xanh và tiện ích, Gelexia Riverside (dự án của Tập đoàn Geleximco) xứng đáng là "Tổ ấm ước mơ, bến bờ hạnh phúc" của tất cả khách hàng.

Không gian xanh - Tiêu chí đánh giá cho chất lượng cuộc sống
Thông tin môi trường sống tại thành phố Hà Nội đang dần ô nhiễm, đã và đang khiến người dân thủ đô vô cùng lo lắng. Không thể phủ nhận quá trình đô thị hóa cao thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội nhưng ngược lại, nó cũng mang đến không ít phiền toái mà một trong số đó là chất lượng không khí ngày càng độc hại. Như một xu thế tất yếu, người dân ngày càng có cái nhìn khác về cuộc sống, về chốn an cư và những dự án với các mảng xanh và không gian trong lành đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Gelexia Riverside- dự án sống xanh nổi bật tại khu vực phía Nam Thủ đô Hà Nội

Nắm bắt xu hướng hiện tại, các chủ đầu tư liên tục đổ tiền để xây dựng những khu đô thị mới, những dự án được phủ xanh và coi trọng đến việc tạo dựng cảnh quan thiên nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, kéo theo đó là cuộc đua về giá khi tăng không gian xanh đồng nghĩa với việc phải giảm mật độ xây dựng và cắt giảm đi lợi nhuận. Vì vậy, với số tiền trên dưới 1 tỷ đồng để tìm được 1 căn hộ ưng ý tại Thủ đô với môi trường sống trong lành mà vẫn có đầy đủ các tiện ích bậc nhất không phải là điều đơn giản.
Gelexia Riverside với 60% diện tích xanh
Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Hoàng Mai, khu vực đang được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển. Đặc biệt, ngày 17/10/2016 vừa qua, tuyến đường Tam Trinh đã chính thức được nâng cấp, mở rộng đã giúp dự án Gelexia Riverside của chủ đầu tư HTL Việt Nam (thành viên thuộc tập đoàn Geleximco) trở thành tâm điểm xanh của phía Nam Hà Nội những tháng cuối năm 2016.

60% không gian bao phủ cây xanh và vườn hoa tạo nên một cuộc sống trong lành tại Gelexia Riverside

Được quy hoạch lên tới 7,8 ha, tuy nhiên diện tích xây dựng chỉ chiếm 40%, còn lại, chủ đầu tư HTL Việt Nam sẵn sàng chấp nhận “giảm đi lợi nhuận” để mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành với 60% diện tích để phát triển không gian và cảnh quan thiên nhiên. Những khu vườn, những con đường tràn ngập bóng cây, những khu vui chơi với thảm cỏ trải dài hòa cùng với tầm nhìn hướng ra hồ điều hòa công viên Yên Sở - nơi được coi là lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội nâng tầm chất lượng sống cho cư dân nơi đây.
Không chỉ xanh trong việc xây dựng dự án, mà các căn hộ tại đây cũng “xanh” trong chính những thiết kế của mình. Toàn bộ các căn hộ đều được được thiết kế hiện đại, tinh tế, giúp tận dụng tối đa công năng, diện tích sử dụng từng căn phòng.  Đi kèm với đó là không gian sống thoáng đãng bên trong với 100% các phòng ngủ có thể đón gió và không khí tự nhiên. 
Cùng với việc tạo lập một cuộc sống xanh, cư dân Gelexia Riverside còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại, đồng bộ và đẳng cấp với: bể bơi bốn mùa ngoài trời, đường dạo bộ thư giãn, phòng tập Gym&spa, Yoga ngoài trời, hầm đỗ xe rộng và hiện đại, hệ thống trường mầm non ngay nội khu dự án... Không cần phải đến công viên hay các khu vui chơi mà Gelexia Riverside chính là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình thư giãn trong dịp cuối tuần.
Ngày ngày được hít thở bầu không khí trong lành, được chăm sóc bởi những dịch vụ hiện đại nhất chính là những đặc quyền của cư dân tại Gelexia Riverside.
Inbox: Chào đón Noel cùng Gelexia Riverside, từ nay đến hết 18/12/2016 khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Thái lan, hưởng ưu đãi chiết khấu sớm: thanh toán 95% giá trị căn hộ ưu đãi 5%; 70% ưu đãi 3%... cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần