Tận hưởng và chăm sóc sức khỏe ở thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi lựa chọn loại hình du lịch cho kỳ nghỉ dài bên gia đình, bên cạnh đi để khám phá, đi để giải trí hay đi để “check-in”, nhiều du khách chọn hình thức nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng báo Kinh tế và Đô thị khám phá cuộc hành trình vỗ về bản thân và tìm lại chính mình tại một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu tại Đà Nẵng.

Một chuyến đi – Nhiều lợi ích
Du lịch chăm sóc sức khỏe không phải là loại hình mới trên thế giới và đang ngày càng cho thấy tiềm năng và thế mạnh của mình. Du lịch chăm sóc sức khỏe hay “Wellness Tourism” được hiểu là đi du lịch với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn và luyện tập để tái tạo thể chất và tinh thần.Giữa cuộc sống bận rộn với bộn bề lo toan, du khách tìm đến với hành trình nghỉ dưỡng kết hợp luyện tập để đánh thức năng lượng tiềm ẩn trong mỗi người, tìm lại sự cân bằng của cơ thể và tâm trí. Như vậy, hơn cả một kỳ nghỉ đơn thuần, chuyến đi sẽ không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm về vùng đất mới mà còn giúp bạn giải tỏa những áp lực.
Hành trình tái tạo năng lượng tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng
Với mong muốn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm vượt trên mong đợi, khu nghỉ dưỡng Centara Sandy Beach Đà Nẵng thuộc tập đoàn Centara Hotels & Resorts cùng huấn luyện viên, chuyên gia sức khỏe người Nga – Anna Baryshnikova ra mắt gói luyện tập “Ultimate Wellness Experience” từ 20 – 26/07/2018.
Tham gia chương trình, du khách sẽ thấy mình như bước vào cuộc hành trình tái tạo năng lượng bản thân, tìm lại sự cân bằng giữa cơ thể và tâm trí, sự hòa hợp giữa biển trời và con người qua mỗi ngày với các bài tập yoga đánh thức cơ thể, chế đố ăn uống thực dưỡng được thiết kế bởi đội ngũ bếp tài hoa cùng. Tất cả sẽ góp phần tạo tiền đề cho sự chuyển đổi sức khỏe tích cực.
Hành trình 4 ngày 3 đêm hoặc 7 ngày 6 đêm đồng hành cùng huấn luyện viên quốc tế Anna Baryshnikova không chỉ giúp du khách tìm thấy chính mình mà còn giúp kết nối với những người cùng chung mối quan tâm, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững.
“Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng tự hào là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên tại Đà Nẵng phát triển loại hình Du lịch chăm sóc sức khỏe. Với vai trò người tiên phong, chúng tôi hiểu điều du khách mong đợi không chỉ là một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với dịch vụ hoàn hảo mà còn là hành trình khai phá bản thân và trải nghiệm văn hóa bản địa. Chúng tôi tin tưởng, với sự đồng hành của huấn luyện viên quốc tế tài năng Anna Baryshnikova, kỳ nghỉ kết hợp luyện tập tại Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng sẽ giúp du khách duy trì một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần tốt và sự tươi trẻ.”  Ông Luke Benbow chia sẻ
Về Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng
Sở hữu vị trí đặc địa trên bãi biển Non Nước, thuận tiện di chuyển đến thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm những ngày hè đáng nhớ. Khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao phủ bởi núi non hùng vĩ và khu vườn nhiệt đới xanh mát hòa quyện với phong cảnh triền cát đẹp hoang sơ và làn nước trong vắt của đại dương.