Tặng 1 bịch khi mua 10 bịch sữa Vinamilk

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 13/3 đến 31/3/2017 hoặc đến khi hết quà khuyến mại, khách hàng sẽ được tặng 1 sữa khi mua 10 bịch sữa Vinamilk.

 
Sữa bịch Vinamilk không chỉ là nguồn dưỡng chất thiết yếu mà còn tiết kiệm, giúp bạn và gia đình thưởng thức cuộc sống tươi đẹp trọn vẹn.
Giàu dưỡng chất, tiện dụng với mức giá vô cùng hợp lý, sữa bịch Vinamilk đảm bảo nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày, để cả gia đình luôn khỏe mạnh và dồi dào năng lượng dù ở bất cứ đâu. Đặc biệt, sữa bịch Vinamilk với nhiều dòng sản phẩm cùng hương vị thơm ngon, đa dạng cho cả gia đình sự lựa chọn hấp dẫn và thích uống sữa nhiều hơn. Nguồn dưỡng chất dồi dào với đầy đủ vitamin A, D3 và canxi giúp cả nhà tăng cường thị lực và có một hệ xương thật chắc khỏe.
Bạn có thể chuẩn bị cho gia đình mình những món ăn nhẹ giàu dưỡng chất như bánh Flan sữa tươi, salad trái cây hay đơn giản là sữa tiệt trùng Vinamilk dạng bịch tiện dụng, dễ mang theo trong túi mọi lúc, mọi nơi. Sữa tiệt trùng Vinamilk dạng bịch cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu, các vitamin A, D3, Canxi và khoáng chất, giúp bổ trợ mắt và xương. Uống một cốc sữa đầy dưỡng chất hay ăn một món nhẹ lành mạnh tại nơi làm việc, học tập sẽ giúp bạn ngăn chặn cơn đói và tiếp thêm nhiên liệu cho một ngày dài năng động...