Tặng 10.000 khẩu trang cho CSGT Hà Nội

Hoàng Hiệp - Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/2, đại diện Nhà máy X20 (Bộ Quốc Phòng) đã trao tặng cho cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) 10.000 khẩu trang kháng khuẩn do chính đơn vị này sản xuất.

Công ty X20 tặng cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) 10.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

Thiếu tá Chu Văn Đệ - Phó Tổng giám đốc Nhà máy X20 (Bộ Quốc phòng) cho biết, tuy khẩu trang không phải sản phẩm truyền thống của đơn vị nhưng trong dịch Covid-19 nhà máy đã nghiên cứu sản phẩm để phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân.
"Thông qua lực lượng CSGT trực tiếp làm nhiệm vụ ngoài đường phố, chúng tôi mong muốn người dân Hà Nội cũng sẽ được sử dụng sản phẩm theo tiêu chuẩn, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh" - Thiếu ta Chu Văn Đệ nói trong buổi trao tặng.

Cùng ngày, Công ty CP Mỹ phẩm Sam cũng trao tặng 550 chai nước rửa tay khô cho cán bộ, chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ ngoài đường phố.

Đại diện cho lực lượng CSGT, Thiếu tá Đào Việt Long - Phó phòng CSGT Công an TP Hà Nội gửi lời cảm ơn những món quà ý nghĩa từ nhà máy X20: "Thời gian tới, những người trở về từ vùng dịch đặt lên vai lực lượng CSGT áp lực rất lớn vì những chiến sĩ CSGT là những người tiếp xúc trực tiếp với người dân. Việc trao tặng khẩu trang, nước rửa tay tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng thiết thực, việc này giúp ngăn chặn việc dịch bệnh có thể bùng phát".
Tặng khẩu trang cho một số người dân tại khu vực nút giao Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

Cũng trong sáng 28/2, đại diện Nhà máy X20, công ty CP Mỹ phẩm Sam và Phòng CSGT đã trực tiếp tặng những sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế cho một số người dân tại chốt giao thông Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần