Tăng cường truyền thông sản phẩm tới người tiêu dùng

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 24/1, Ban Kinh tế Ngân sách HĐND TP và Sở Công Thương đã tiến hành kiểm tra hoạt động sản xuất của Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội.

Sản xuất mứt Tết tại Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội.
Báo cáo của Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội cho thấy, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2018, Công ty đã sản xuất 350 tấn bánh, kẹo, mứt... đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội Vương Trọng Tuấn cho biết: Hiện sản phẩm của DN đã có mặt tại hệ thống siêu thị Fivimart, Vinmart, Co.opmart... Nhưng để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng tại các huyện ngoại thành, Công ty sẽ phối hợp với Tổng công ty Thương mại Hà Nội triển khai chương trình “Phiên chợ hàng Tết về nông thôn”; đồng thời cùng với 2.000 đại lý tổ chức một số điểm bán hàng tại các tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lai Châu, Bắc Ninh, Nam Định...
Đánh giá cao sự chủ động của đơn vị, Trưởng Ban Kinh tế Ngân sách HĐND TP Phạm Thị Thanh Mai đề nghị Công ty CP Bánh mứt kẹo Hà Nội cần đẩy mạnh cải tiến mẫu mã, tăng cường công tác truyền thông sản phẩm tới người tiêu dùng, qua đó thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần