Tặng ngay buffet trưa khi mua vé cáp treo Fansipan

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với combo YÊU VIỆT NAM của khu du lịch Sun World Fansipan Legend, du khách mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan các ngày trong tuần sẽ được tặng vé buffet trưa trị giá 200.000 đồng.

Chương trình ưu đãi trên áp dụng từ nay đến hết 16/9/2020 vào các ngày trong tuần (trừ thứ Bảy, Chủ Nhật). Riêng 2 ngày cuối tuần (Thứ Bảy và Chủ nhật), khi mua vé buffet trưa, du khách sẽ nhận ngay vé khứ hồi tàu hoả Mường Hoa trị giá 100.000 đồng.
Yêu Việt Nam là gói Gói kích cầu mới nhất được Sun World Fansipan tung ra đúng mùa du lịch cao điểm tại thành phố mây ngàn, khi các kỳ thi đã qua và hàng vạn du khách bốn phương đang đổ về Sa Pa để lên đỉnh trốn nóng, ngắm ruộng bậc thang mùa lúa xanh và xem giải đua ngựa đặc sắc “Vó ngựa trên mây”.
Với combo siêu ưu đãi này, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hành trình chinh phục đỉnh Fansipan kỳ thú với những phút giây bay giữa tầng mây ngây ngất ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc; chiêm bái, cầu an trước dáng chùa trầm mặc giữa đỉnh trời, hay phấn khích khi lần đầu được chạm tay tới Nóc nhà Đông Dương.
Kết thúc hành trình, đón chờ du khách tại nhà hàng Vân Sam ở ga đi cáp treo là một bữa tiệc buffet thịnh soạn nóng hổi với những đặc sản Tây Bắc ngon chuẩn vị như bắp ngựa hầm củ quả, lợn bản quay, chả cá Sa Pa nướng, gà bản nướng/quay bát vị…
Trẻ em cũng có rất nhiều lựa chọn đồ ăn, từ những món cháo, súp dành cho các bạn bé đến những món chắc chắc các bạn lớn sẽ thích mê như tôm hấp, đùi gà nướng hay combo bánh ngọt hơn 10 món bánh Âu và Việt đủ loại.
Buffet trưa sẽ mở cửa từ 10 giờ đến 15 giờ để du khách có thể yên tâm thoải mái trải nghiệm hành trình thăm thú Fansipan mà không sợ lỡ giờ ăn trưa. Chị Nguyễn Thu Hà đến từ Ninh Bình cho hay: "Mình lên đỉnh Fansipan hơi muộn nên cứ lo khi xuống sẽ hết đồ ăn, nhưng đến nhà hàng lúc 2h hơn mà vẫn thấy đồ ăn đầy ắp, nhiều lựa chọn hấp dẫn. Mình thích nhất món bắp ngựa hầm, ăn lạ miệng mà rất ngon".
Ông Nguyễn Xuân Chiến - Giám đốc khu du lịch Sun World Fansipan Legend cho biết "Nguồn thực phẩm để chế biến món ăn tại Sun World Fansipan Legend đều là nguyên liệu tươi ngon đến từ Sa Pa và Lào Cai, được nấu bởi những đầu bếp bản địa nên giữ trọn hương vị Tây Bắc đặc sắc.
Mặc dù đang là mùa du lịch cao điểm, du khách đang ngày một đông nhưng Sun World Fansipan Legend vẫn muốn “tri ân” khách hàng với combo Yêu Việt Nam để họ có những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ nhất với Sa Pa và Sun World Fansipan Legend".
Khí hậu mát mẻ, nhiều trải nghiệm độc đáo như “Vó ngựa trên mây” cùng combo vé cáp treo “vừa ngon vừa rẻ", Sa Pa là điểm du lịch quá lý tưởng cho mùa hè này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần