Tặng quà 50 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019), 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), chiều 19/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt, tặng quà giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương khẳng định: Cùng với chuỗi hoạt động của Tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP tổ chức gặp mặt, tặng quà giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm tri ân đến đội ngũ giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Thủ đô. Đây là sự chia sẻ của Mặt trận, tiếp thêm nguồn động lực để các thầy, cô giáo phấn đấu, vươn lên trong công việc, cuộc sống. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP tin tưởng với bản lĩnh, niềm tin, nhiệt huyết, các thầy, các cô sẽ khắc phục khó khăn của gia đình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị Sở GD&ĐT tiếp tục phối hợp triển khai cuộc vận động “Vì người nghèo” đạt hiệu quả hơn trong thời gian tới và có những hoạt động tri ân nhà giáo thiết thực hơn.
 Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Đại diện Sở GD&ĐT và giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã phát biểu cảm ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố đã tổ chức cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa này và mong muốn thời gian tới sự phối hợp sẽ chặt chẽ hơn nữa để quan tâm hơn nữa tới các giáo viên có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn.
Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP đã tặng 50 suất quà cho các giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.