Tặng sữa đậu nành khi mua sữa Vinamilk

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khách hàng khi mua 5 bịch sữa Vinamilk sẽ được tặng ngay 1 hộp sữa đậu nành nguyên chất.

Khuyến mại được áp dụng trên phạm vi toàn quốc từ ngày 8/5/2017 đến 31/5/2017 hoặc đến khi hết quà khuyến mại.
Cụ thể, khách hàng được tặng 1 hộp sữa đậu nành nguyên chất 200ml không thu tiền, kèm theo việc mua hàng hóa.
Là thức uống từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, sữa đậu nành GoldSoy của Vinamilk mang đến cho người tiêu dùng nhiều chọn lựa phong phú: GoldSoy giàu đạm, GoldSoy Canxi-D và GoldSoy Canxi-D hương bắp. Sữa đậu nành Vinamilk Canxi mới, được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc, nguyên chất 100%, thơm ngon tự nhiên, bổ sung gấp đôi Canxi*, giúp phát triển và duy trì hệ xương vững chắc.
Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm được chế biến từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, tốt cho sức khoẻ mỗi ngày, sữa đậu nành GoldSoy có hàm lượng đạm cao là nguồn dinh dưỡng mỗi ngày cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu cho bạn tràn năng lượng, đầy sức sống.
Sữa đậu nành GoldSoy Canxi-D có vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe từ 100% nguồn đậu nành tự nhiên không biến đổi gen nay bổ sung Canxi và vitamin D, hỗ trợ hệ xương cho bạn thêm dẻo dai, thêm năng động.
Sữa đậu nành GoldSoy Canxi-D hương bắp là thức uống thơm ngon hấp dẫn với hương thơm đặc trưng và vị ngọt thanh khiết. Sữa đậu nành GoldSoy Canxi-D hương bắp với hương bắp kết hợp với sữa đậu nành - thơm lừng khi uống và thanh mát nơi cuống họng.