Tặng vật tư y tế phòng dịch Covid-19 cho học sinh Vĩnh Phúc

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Vietlott trao tặng nhiệt kế điện tử và gel kháng khuẩn cho địa phương có thêm các vật tư, thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt trong thời gian học sinh chuẩn bị đi học trở lại.

Sự lây lan nhanh chóng của virus Covid-19 đã trực tiếp ảnh hưởng đến đời sống của người dân, đặc biệt trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nơi phát hiện nhiều ca nhiễm bệnh và đang tích cực khoanh vùng dịch. Với mong muốn đảm bảo điều kiện sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh khi các em trở lại trường học trong thời gian sắp tới, Vietlott đã trao tặng vật tư y tế (nhiệt kế điện tử và gel kháng khuẩn) trị giá 100 triệu đồng.
 Số vật tư y tế này được chuyển trực tiếp đến các trường học, trạm y tế
Vietlott chuyển trực tiếp toàn bộ vật tư y tế nói trên xuống tuyến huyện dưới sự chứng kiến chính quyền địa phương tỉnh Vĩnh Phúc. Số vật tư y tế này được chuyển trực tiếp đến một số xã để các trường học, trạm y tế có thêm vật tư, thiết bị phòng chống dịch trong thời gian tới, nhất là thời điểm học sinh đi học trở lại.
Đây là chuỗi hoạt động an sinh xã hội của Vietlott trong giai đoạn cả nước phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, Vietlott đã tổ chức tặng khẩu trang tại một số điểm bán hàng ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Điều này thể hiện trách nhiệm gắn liền với hoạt động kinh doanh của Vietlott như đã cam kết với các địa phương khi triển khai kinh doanh.
Sắp tới, Vietlott tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị tổ chức thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội khác như trao học bổng cho học sinh, tặng quà cho người nghèo, tặng vật tư y tế, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tại các trường học, các công trình chống biến đổi khí hậu,.. tại các tỉnh, thành phố khác để giúp các địa phương phát triển tốt đẹp, giàu mạnh hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần