Táo quân 2018 không báo cáo chơi trò giành ghế

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình Táo quân – Gặp nhau cuối năm 2018 vừa được quay hình buổi đầu tối 2/2 đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị. Chương trình sẽ tiếp tục được ghi hình vào tối 3 và 4/2 để tạo dựng ra bản Táo quân hoàn hảo nhất cho năm 2018.

 “Bắc đẩu” Công Lý (phía phải) tạo hình mới lạ bằng những trang phục của NTKT Đức Hùng
 Thay đổi táo bạo nhất của Táo quân 2018, đó là sẽ không còn màn báo cáo của các táo.
 Thế nhưng những sự kiện, vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt năm 2017 vẫn được đề cập, được phân tích vừa sâu sắc, vừa hài hước thông qua những màn trình diễn, những câu chất vấn nửa đùa nửa thực của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu.
 Thay báo cáo, Táo quân chọn trò chơi GIÀNH GHẾ để gây được ấn tượng mạnh khi nói được lên thực trạng khá nhức nhối của xã hội trong năm qua.
 Một điểm thú vị khác trong Táo quân 2018 là thông qua những màn trình diễn, những đối đáp, tung hứng của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo.
 Khán giả có thể phần nào nhìn lại được chặng đường 15 năm của chương trình Táo quân, để biết được Nam Tào, Bắc Đẩu với ‘khả năng chọc ngoáy điêu luyện, liên tục gây sức ép, dồn các Táo vào thế bị động, buộc các Táo có thái độ hợp tác, báo cáo thành khẩn, cúi đầu nhận lỗi’
 Hay các Táo ‘đối phó linh hoạt,khi thì cãi chầy cãi cối, đổ lỗi khách quan.Lúc thì nhũn nhặn dúi quà, rụt rè nhận trách nhiệm’.
 Táo quân 2018 – Táo quân 15 năm có thể nói là chương trình quy tụ đông đảo diễn viên nhất từ trước đến nay.
 Đầu tiên phải kể đến những gương mặt nghệ sỹ gắn bó suốt nhiều năm qua như NSUT Quốc Khánh, NSUT Công Lý, NSUT Xuân Bắc (bộ 3 Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu); NSND Tự Long, NSUT Chí Trung, NSUT Quang Thắng, NS Vân Dung (luân phiên làm nhiều các chức danh Táo khác nhau).
 Chương trình năm nay cũng đón trở lại những nghệ sỹ đã từng tạo được ít nhiều dấu ấn trong Táo quân như NSUT Minh Hằng, NSUT Minh Vượng. Đặc biệt, nhiều nghệ sỹ hài trẻ cũng góp mặt tại Táo quân 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần