Táo quân 2021 tái xuất hài hước, dí dỏm

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 26/1, buổi tổng duyệt chương trình Táo quân 2021 đã diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Hà Nội. 4 tiếng ghi hình đã để lại nhiều tiếng cười, niềm vui trong lòng khán giả.

 Chương trình ''Gặp nhau cuối năm'' 2021 trở lại với format ''Táo quân'' quen thuộc hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều niềm vui, tiếng cười và không ít điều đáng suy ngẫm. Chương trình năm này tiếp tục quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó với Táo quân suốt nhiều năm qua như NSUT Quốc Khánh, NSUT Chí Trung, NSUT Quang Thắng, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSUT Xuân Bắc, NS Vân Dung. 
 Các gương mặt trẻ Duy Nam, Trung ruồi, Manh Dũng, Việt Bắc cũng một lần nữa góp mặt. 
 Táo quân 2021 có sự xuất hiện của diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Cô được nhiều người yếu quý bởi các vai diễn hài dí dỏm, gây tiếng cười. Sự xuất hiện của một nghệ sĩ nữ miền Nam hứa hẹn đem lại nhiều điều mới lạ, hấp dẫn cho Táo quân 2021.
 Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng. 
 Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội.
 Nghệ sĩ Vân Dung trong vai Táo Y tế trước đó được dự đoán là nhân vật trọng tâm của Táo quân 2021. Những vấn đề của y tế trong thời gian qua như: Covid-19, tung tin giả gây hoang mang dư luận, bệnh nhân số 17 đã được nhắc đến hài hước và sâu cay trong chương trình.
 Trong chương trình, những đoạn hội thoại, phát ngôn bắt trend của các Táo tiếp tục được sử dụng để phản ánh các vấn đề được dư luận quan tâm trong năm vừa qua. Đây là một trong những yếu tố khiến ''Táo quân'' được khán giả yêu thích.
 Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Gặp nhau cuối năm khi nhiều ca khúc trending của năm được parody vừa hài hước, vừa sâu sắc. Bên cạnh đó, những làn điệu âm nhạc dân gian cũng được đưa vào chương trình một cách rất ấn tượng. 
 Ngoài các thể loại âm nhạc, nghệ thuật như: Chèo, Cải lương, dân ca thì nhạc rap và nhạc chế cũng được sử dụng. Bên cạnh đó, ca khúc ''Ghen Cô vy'' cùng vũ điệu rửa tay cũng được tái hiện trên sân khấu Táo quân.
 Sau gần 4 tiếng ghi hình, điều đọng lại trong khán giả là những cảm xúc đong đầy khó tả khi chúng ta như được quay ngược thời gian nhìn lại một năm đã trôi qua với quá nhiều sự kiện.
 Những câu chuyện được nhắc tới trong Táo quân 2021 vẫn rất gần gũi và quen thuộc, được nhìn dưới góc độ hài hước, châm biếm nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, sâu sắc.  
 Táo Quân 2021 sẽ còn hai buổi ghi hình và sẽ phát sóng vào đêm 30 Tết, tức 11/2/2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần