Tập đoàn BRG đồng hành dài hạn cùng giải gôn trẻ BRG - VGM Junior Golf Championship

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – BRG Golf, một đơn vị thành viên của Tập đoàn BRG chuyên quản lý các sân gôn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, ngày hôm nay đã ký Biên bản ghi nhớ với Tạp chí Gôn Việt Nam (VGM) trở thành nhà đồng tổ chức của giải gôn trẻ trong 3 năm 2018, 2019 và 2020 và giải đấu sẽ mang tên chính thức là “BRG - VGM Junior Golf Championship” nhằm góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào gôn trẻ tại Việt Nam.

Giải gôn trẻ BRG - VGM Junior Championship 2018 sẽ được tổ chức tại sân gôn độc đáo 19 hố Kings Course thuộc câu lạc bộ gôn đẳng cấp thế giới BRG Kings Island Golf Resort trong 2 ngày 27-28/10/2018.
 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đồng tổ chức BRG-VGM Junior Golf Championship.
Liên tục trong những năm qua, Tạp chí Gôn Việt Nam đã tổ chức giải gôn trẻ toàn quốc mang lại sân chơi bổ ích các gôn thủ nhí trên khắp cả nước có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi và có những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào gôn trẻ nước nhà.

Ông Phạm Tiến Vân, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Golf Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải, chia sẻ: “Với sự góp mặt đặc biệt của BRG Golf từ năm nay, giải gôn trẻ BRG - VGM Junior Championship được hứa hẹn sẽ nâng cao hơn nữa tính chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo có được những sự hỗ trợ và điều kiện thi đấu tốt nhất cho các tay gôn trẻ.”

Phát biểu tại lễ ký, ông Mark Reeves, Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh Gôn của Tập đoàn BRG chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược cụ thể tiếp tục vững bước trên con đường hoàn thiện sứ mệnh của mình là người đi đầu trong việc phát triển môn thể thao gôn và đưa môn thể thao tinh hoa này tới với nhiều người tại Việt Nam, đây là một trong hàng loạt những cam kết mạnh mẽ của BRG Golf cũng như của Tập đoàn BRG nhằm góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung và của ngành gôn nói riêng.”

Dự kiến giải năm nay sẽ thu hút 50 gôn thủ nhí từ 18 tuổi trở xuống là các trẻ em Việt Nam, trẻ em nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam tham gia thi đấu tại sân Kings Course. Đây là một sân gôn đẳng cấp mới được thiết kế bởi chính Jack Nicklaus II, con trai cả của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus đồng thời là Chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới hiện nay Nicklaus Designs. Hố gôn đặc biệt số 19 với khu vực phát bóng độc đáo cắm “Royal tee” nằm trên đỉnh thác hướng ra hồ với 2 green tách biệt “King Green” và “Queen Green” đã giúp Kings Course trở thành một sân gôn “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực Châu Á nói chung.

Các gôn nhí sẽ được tham gia những hoạt động thú vị như welcome party, các hoạt động và trò chơi về gôn. Đây thực sự sẽ là một Ngày hội cho Gôn trẻ mang đến những trải nghiệm gôn không thể nào quên và vun đắp tình yêu gôn cho các em ngay từ khi còn nhỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần